Nghị quyết 02: Nhiều cơ quan tích cực triển khai ngay từ quý I

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Công Thương, VCCI, Bộ Tư pháp và Quảng Ninh, Hà Nội, Cao Bằng được “điểm danh” như những đơn vị tích cực triển khai các nhiệm vụ được giao trong Nghị quyết 02.

Công bố Chỉ số PAPI: Những quan ngại lớn nhất của người dân năm 2018

(Chinhphu.vn) - Ngày 2/4, tại Hà Nội, Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc, MTTQ Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu phát triển và hỗ trợ cộng đồng, cùng các cơ quan liên quan tổ chức công bố Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2018.

Thanh tra các dự án có quy mô sử dụng đất lớn

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2019, các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT thực hiện thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về tài nguyên và môi trường, trong đó tập trung vào các dự án có quy mô sử dụng đất lớn tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

Không quay lưng với thịt lợn

(ĐCSVN) – Dịch tả lợn châu Phi xuất hiện tại Việt Nam đã có những tác động tâm lý đám đông khiến nhiều người lo lắng, hoài nghi sợ dịch một cách khó hiểu. Do vậy trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong đó có cơ quan truyền thông cần làm rõ cho người tiêu dùng nhất là những bà nội trợ hiểu, không làm cho miếng thịt lợn bị oan, không tẩy chay thịt lợn ra khỏi bữa cơm của gia đình.

Thủ tướng: Lo tăng trưởng nhưng không bỏ quên các vấn đề xã hội bức bối

(Chinhphu.vn) - Phát biểu khai mạc phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2019, Thủ tướng chỉ ra nhiều vấn đề về xã hội phải quan tâm như nhiều vụ cháy nổ, tai nạn giao thông, phát sinh một số vấn đề xã hội, an ninh trật tự, môi trường ở một số địa phương, trong đó có vấn đề mê tín dị đoan ở Chùa Ba Vàng (Quảng Ninh), vụ học sinh lớp 9 đánh đập bạn dã man ở Hưng Yên…

Giá gas tháng 4 tăng nhẹ

(Chinhphu.vn) - Từ 1/4, mỗi bình gas loại 12 kg đến tay người tiêu dùng ở các tỉnh, thành phố phía Nam sẽ tăng thêm 7.000 đồng, lên 356.000 đồng.

OECD muốn mời Việt Nam tham gia 'Chương trình quốc gia'

(Chinhphu.vn) - Việc tham gia Chương trình quốc gia của OECD, Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với các tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng thể chế cho quản lý và phát triển đầu tư, công nghệ cao, phát triển bao trùm, phòng chống tham nhũng và quản trị doanh nghiệp Nhà nước.

Dự kiến tăng trưởng tín dụng 14% trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Trên cơ sở mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2019 là 6,8% và lạm phát bình quân dưới 4% được Quốc hội và Chính phủ đặt ra từ đầu năm, NHNN đã xây dựng chỉ tiêu định hướng tăng trưởng tín dụng cả năm 2019 khoảng 14%, có điều chỉnh phù hợp với diễn biến, tình hình thực tế.

“Chúng tôi mong muốn nhận được nhiều góp ý về xây dựng luật hơn”

(Chinhphu.vn) - Chúng tôi, những người chắp bút xây dựng văn bản quy phạm pháp luật rất mong muốn nhận được sự quan tâm góp ý nhiều hơn của người dân, doanh nghiệp, hiệp hội để luật pháp thực sự đi vào cuộc sống, tránh tình trạng chất lượng xây dựng pháp luật không được như mong muốn, gây ảnh hưởng không tốt tới đời sống của nhân dân.

Tổ công tác của Thủ tướng: Bất cập 3 năm không sửa là 'quá chậm’

(Chinhphu.vn) – Tổ trưởng Tổ công tác của Thủ tướng nhắc nhở Bộ Y tế “xử lý rất chậm” việc sửa đổi quy định về sử dụng muối I-ốt dù vấn đề đã được bàn từ năm 2016, đồng thời nêu rõ Thông tư 02 của Bộ NN&PTNT về thức ăn chăn nuôi có cách tiếp cận không phù hợp, cần sửa đổi.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 905
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 905
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76667376