Tiết kiệm năng lượng, chung sức xây dựng đất nước phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh kêu gọi mọi tổ chức,cơ quan, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp hãy tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết không chỉ trong buổi lễ mà cả những lúc không cần thiết, cùng chung sức xây dựng đất nước phát triển bền vững, vì tương lai tươi sáng.

Tổng điều tra dân số, nhà ở: Lợi ích ‘sát sườn’ với mỗi người dân

(Chinhphu.vn) - Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng sát sườn tới đời sống của từng người dân, từng gia đình trong thời gian tới.

Công bố bản đồ các vùng ngập lụt khi có mưa lũ, siêu bão

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Phòng chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) đã công bố chính thức bản đồ ngập lụt do nước biển dâng trong trình huống bão mạnh, siêu bão và bản đồ ngập lụt ở hạ du các hồ chứa nước trên lưu vực sông liên tỉnh.

Hết thời gian nghỉ thai sản, con ốm thì có được nghỉ thêm?

(Chinhphu.vn) – Bà Quỳnh Ngân công tác trong lực lượng Công an nhân dân được 3 năm 6 tháng, sinh non ở tuần thai thứ 29, hiện đã nghỉ hết chế độ thai sản nhưng con của bà vẫn ốm và chỉ nặng 4,5kg. Bà Ngân hỏi, bà có được nghỉ thêm không?

Giờ Trái đất 2019: Tiết kiệm hơn 900 triệu đồng

(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Trung tâm điều độ Hệ thống điện quốc gia, sau 1 giờ tắt đèn của sự kiện Giờ Trái đất 2019 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 30/3/2019), trên phạm vi cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện là 492.000 kWh, tương đương số tiền khoảng 917 triệu đồng.

Việc chuyển đổi phải đi đôi với trồng rừng thay thế

(ĐCSVN) - Theo Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, khi thực sự cần thiết vẫn có thể xem xét chuyển đổi mục đích sử dụng rừng, nhưng phải tính toán và thực hiện một cách chặt chẽ; chỉ chuyển đổi nhằm đạt lợi ích cao nhất cho người dân và cộng đồng. Việc chuyển đổi phải đi đôi với trồng rừng thay thế.

Nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2019 từ ngày 1/4

Ngày 1/4, các thí sinh trên cả nước bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi Kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia năm 2019. Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường phổ thông chịu trách nhiệm hướng dẫn thí sinh điền vào Phiếu đăng ký dự thi đầy đủ và đúng các thông tin; tuyệt đối không tiếp nhận hồ sơ không hợp lệ.

Áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông và xe ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu.

Xác định thời điểm bố trí sử dụng nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước

(Chinhphu.vn) - Chính phủ ban hành Nghị định số 30/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Nhà ở, trong đó bổ sung Điều 57a xác định thời điểm bố trí sử dụng nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước.

Tăng hàng trăm chuyến tàu phục vụ dịp Lễ 30/4, 1/5

(Chinhphu.vn) – Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của nhân dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5, trong các ngày từ 25/4 đến 5/5/2019, ngoài việc duy trì các đôi tàu Thống nhất và tàu khu đoạn chạy thường xuyên, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức chạy thêm 130 chuyến tàu trên các tuyến.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1613
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1613
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76226189