Ngành Hải quan xây dựng hệ thống công nghệ thông tin quản trị thông minh

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Hải quan đang tích cực hoàn thiện các yêu cầu bài toán nghiệp vụ để xây dựng Hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT) tích hợp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu quản trị thông minh; quản lý doanh nghiệp, hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh; phương tiện vận tải xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh toàn diện từ khâu đầu đến khâu cuối; có khả năng tích hợp, kết nối, chia sẻ thông tin với các bộ, ngành, doanh nghiệp…

An toàn trường học nhìn từ gia đình, nhà trường và xã hội

(Chinhphu.vn) - Đó là chủ đề của buổi tọa đàm sẽ được Cổng TTĐT Chính phu tổ chức vào ngày mai, 12/4.

Thường trực Chính phủ họp về 2 Nghị định gỡ vướng cho dòng chảy kinh tế

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/4, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Chính phủ họp về dự thảo Nghị định quy định việc sử dụng tài sản công để thanh toán cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án BT và Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quy hoạch.

Vietnam Expo 2019 thu hút nhiều doanh nghiệp thiết kế, sáng tạo

(Chinhphu.vn) - Vietnam Expo 2019 thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với 600 gian hàng. Triển lãm đã quảng bá các thương hiệu, sản phẩm có chất lượng và các mẫu mã thiết kế tốt, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao dịch và tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước.

Phát triển mạng lưới OCOP toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Đại diện các chương trình OCOP tại 20 quốc gia, vùng lãnh thổ cùng các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu đến từ gần 30 quốc gia, vùng lãnh thổ và nhiều tổ chức quốc tế đang hoạt động ở Việt Nam sẽ tham dự “Diễn đàn kết nối mạng lưới OCOP toàn cầu” và Hội chợ quốc tế OCOP năm 2019.

Bảo hiểm Bảo Việt tăng vốn điều lệ lên 2.900 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Thời gian qua, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) ở cả 2 khối bảo hiểm phi nhân thọ lẫn nhân thọ đều liên tiếp rót thêm vốn điều lệ nhằm đẩy mạnh đầu tư vào tuyển dụng nhân sự, công nghệ và triển khai các dự án mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối, tăng dự phòng rủi ro theo quy định mới cũng như tăng năng lực bồi thường.

Khuyến khích doanh nghiệp nước ngoài mở rộng đầu tư tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chính phủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài mở rộng đầu tư, tăng quy mô sản xuất tại Việt Nam.

Khai thác hợp lý các nguồn điện trong cao điểm mùa khô

(Chinhphu.vn) – Trong các tháng cao điểm mùa khô 2019, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ khai thác hợp lý các nguồn điện bảo đảm vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của nhân dân.

Chuyển mạng giữ số: VinaPhone đang dẫn đầu số thuê bao chuyển đến

(Chinhphu.vn) - Sau gần 5 tháng triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, VinaPhone đang giữ vị trí dẫn đầu về số lượng thuê bao đăng ký chuyển đến thành công, với 97.682 thuê bao.

Ninh Thuận và Quảng Trị có thêm nhà máy điện gió

(Chinhphu.vn) - Điện gió đang là một trong những lĩnh vực mà tỉnh Quảng Trị và Ninh Thuận thu hút được nhiều vốn đầu tư nhất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 525
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 525
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76721878