Sẽ giảm mạnh phí đăng ký doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa hoàn thiện dự thảo Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí cung cấp thông tin doanh nghiệp, lệ phí đăng ký doanh nghiệp.

Đường dây 500 kV Bắc-Nam - sự trưởng thành vượt bậc của ngành điện

(Chinhphu.vn) – Qua 25 năm đi vào vận hành, đường dây 500 kV Bắc Nam mạch 1 đã và đang phát huy vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan thành viên Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo triển khai Tháng hành động phòng, chống ma tuý từ ngày 1/6-30/6/2019 với chủ đề "Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu".

Tăng cường kiểm soát doanh thu các dự án BOT lĩnh vực đường bộ

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa có Chỉ thị tăng cường công tác quản lý nhà nước và công tác kiểm soát doanh thu đối với các dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT lĩnh vực đường bộ do Bộ này quản lý.

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới và Ngày Môi trường thế giới năm 2019

(Chinhphu.vn) – Trong 2 ngày 31/5 – 01/6, hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới và Ngày Môi trường thế giới năm 2019, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ phát động Quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam, Tháng hành động vì môi trường tại Bạc Liêu với chủ đề “Giới và Đại dương” và “Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta”.

Vì sao NHNN lần thứ 4 liên tiếp đứng số 1 về cải cách hành chính?

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) lần thứ 4 liên tiếp xếp thứ Nhất bảng xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2018 (PAR INDEX 2018) vừa được công bố.

Vốn FDI 5 tháng đạt gần 17 tỷ USD, lập đỉnh mới

(Chinhphu.vn) - Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến ngày 20/5/2019, tổng vốn đăng ký cấp mới, tăng thêm và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 16,74 tỷ USD, tăng 69,1% so với cùng kỳ năm 2018.

Ứng phó dịch tả heo Châu Phi: 'Đánh chuột không vỡ bình'

(Chinhphu.vn) - Tuy không lây lan cho người nhưng dịch tả heo Châu Phi với nhiều con đường truyền nhiễm sẽ rất khó bị kiểm soát nếu cộng đồng người tiêu dùng, doanh nghiệp, người chăn nuôi và chính quyền địa phương không đủ sự thấu hiểu, hy sinh, và hợp tác tích cực trong phòng chống dịch.

Hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/5, tại Hà Nội, Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá, Bộ Y tế tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ ngày 25- 31/5 với chủ đề “Thuốc lá và các bệnh về phổi”.

Đã đến lúc đổi mới toàn bộ hệ thống kế toán, kiểm toán Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng, ngành kế toán, kiểm toán cần đổi mới về thể chế, ban hành các quy định pháp lý, ban hành các chính sách kế toán cho đến đổi mới quy trình kế toán, kiểm toán, chuẩn bị nguồn nhân lực mới cho tương lai.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 531
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 531
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82117538