VinaPhone khuyến cáo người dùng cảnh giác các đầu số lạ

(Chinhphu.vn) - Thời gian gần đây, một số người dùng di động bị nhầm lẫn giữa tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091 với các đầu số 1900xxxx khác dẫn đến bị trừ cước điện thoại.

Luật trong công sở phải chặt mới làm cán bộ ‘nhúc nhích’

(Chinhphu.vn) - Bên cạnh việc tinh giản biên chế nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của nền công vụ, cũng cần thiết phải đưa ra những chế tài xử phạt cụ thể đổi với những cán bộ công chức không hoàn thành nhiệm vụ hoặc tham mưu cho cấp trên những chính sách không khả thi.

Một số biện pháp khẩn cấp về quản lý giết mổ lợn, tiêu thụ sản phẩm từ lợn

(Chinhphu.vn) – Trước tình hình bệnh dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người chăn nuôi. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã đưa ra một số biện pháp khẩn cấp về quản lý giết mổ lợn, tiêu thụ sản phẩm từ lợn.

Không chuyển gánh nặng cho thế hệ mai sau

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung khẳng định, không có chuyện tăng tuổi nghỉ hưu là người già “tranh chấp” chỗ của người trẻ, quan chức giữ ghế để làm việc. Đây chính là chúng ta tính cho tương lai, cho thế hệ sau. Nếu không điều chỉnh tuổi nghỉ hưu có nghĩa là chúng ta đang chuyển gánh nặng cho thế hệ sau.

Tiếp tục nhân rộng sản xuất nông sản vì sức khỏe cộng đồng

(Chinhphu.vn) - Năm 2018, ngành nông nghiệp không chỉ đảm bảo an ninh lương thực trong nước mà còn xuất khẩu đạt hơn 40 tỷ USD. Cần có chương trình đẩy mạnh nhân rộng các mô hình sản xuất nông sản an toàn, xây dựng hệ thống cửa hàng nông sản sạch nhiều hơn nữa…

Thúc đẩy bình đẳng giới trong các hoạt động liên quan đến biển

(Chinhphu.vn) - Ngày Đại dương thế giới năm nay với chủ đề “Giới và đại dương” là cơ hội để khám phá các khía cạnh về giới trong mối quan hệ của loài người với các đại dương.

Bộ Y tế công bố chỉ số hài lòng người bệnh của 60 bệnh viện

(Chinhphu.vn) - Ngày 30/5, Bộ Y tế phối hợp với tổ chức Sáng kiến Việt Nam tổ chức công bố báo cáo chỉ số hài lòng người bệnh năm 2018 của 60 bệnh viện công thuộc 23 tỉnh, thành trên cả nước. Đây là năm thứ hai khảo sát được thực hiện với trên 7.500 người bệnh và người nhà bệnh nhân sau khi xuất viện.

Nhiều hoạt động ý nghĩa "Bảo vệ Blouse trắng"

(Chinhphu.vn) – Chương trình truyền thông “Bảo vệ Blouse trắng” sẽ hướng tới mục tiêu chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công đoàn ngành Y tế cả nước và kêu gọi sự chia sẻ của toàn xã hội đối với những khó khăn vất vả, những hy sinh thầm lặng của cán bộ, nhân viên ngành Y.

Bộ Y tế đề nghị không sử dụng “khí cười” trong giải trí

(Chinhphu.vn) – Do khí N2O (hay còn gọi là khí cười, bóng cười) được sử dụng trong một số trò chơi giải trí làm thay đổi trạng thái tâm thần kinh của người dùng nên Bộ Y tế đề nghị không sử dụng khí này vào mục đích vui chơi giải trí.

Lực lượng QLTT và Bộ đội biên phòng ký quy chế phối hợp mới

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) và Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng vừa chính thức ký kết quy chế phối hợp mới trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 940
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 940
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105046