Tổng cục Môi trường sẽ kiểm tra các cơ sở nhập phế liệu của Formosa

(ĐCSVN) – Theo ông Hoàng Văn Thức, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, Tổng cục sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện việc các cơ sở nhập phế liệu của Công ty TNHH gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh.

Hàng vạn du khách hành hương về chùa Tam Chúc mừng Đại lễ Vesak ​

(ĐCSVN) - Ngày 12/5, Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 với chủ đề “Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Phật giáo Tam Chúc, Hà Nam.

10 năm “xây dựng” niềm tin cho hàng Việt

(Chinhphu.vn) - Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong 10 năm qua đã tạo được niềm tin và sự quan tâm mua sắm, tiêu dùng trong phần lớn người dân Việt Nam đối với hàng hóa thương hiệu Việt.

Xuất khẩu đi Đông Âu - ‘yêu lại từ đầu’

(Chinhphu.vn) - Khi xuất khẩu ngày càng đóng vai trò quan trọng thì đa dạng hóa thị trường là rất cần thiết để dàn trải rủi ro và thích nghi được với các biến động kinh tế - xã hội - chính trị lớn trên toàn cầu. Nhìn từ nhiều khía cạnh ấy thì thị trường Đông Âu như một "tảng băng chìm" còn rất nhiều tiềm năng khai phá.

Đề xuất điều kiện sản xuất thức ăn chăn nuôi

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định hướng dẫn chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đề xuất quy định cụ thể về điều kiện sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Luỹ kế thu ngân sách 4 tháng năm 2019 tăng 13,9% so với cùng kỳ

(Chinhphu.vn) – Theo báo cáo của Bộ Tài chính, thực hiện thu cân đối ngân sách nhà nước (NSNN) tháng 4 ước đạt 133,9 nghìn tỷ đồng. Lũy kế thu 4 tháng đạt 517,87 nghìn tỷ đồng, bằng 36,7% dự toán năm, tăng 13,9% so với cùng kỳ năm 2018.

Cương quyết ngăn chặn, xử phạt lái xe uống rượu bia

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu các lực lượng chức năng tập trung tuần tra, cương quyết ngăn chặn và xử phạt những người lái xe trong tình trạng vi phạm quy định về nồng độ cồn. Xử phạt những người lái xe vi phạm chính là hành động nhân văn để bảo vệ sự an toàn của chính người đó và sự an toàn cho cộng đồng và xã hội.

Tăng lương cơ sở từ ngày 1/7/2019

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 38/2019/NĐ-CP quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Theo đó, từ ngày 1/7/2019, mức lương cơ sở là 1.490.000 đồng/tháng.

Thương lượng tập thể góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định

(Chinhphu.vn) - Chiều 10/5, tiếp tục chương trình làm việc Phiên họp thứ 34, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về việc gia nhập Công ước số 98 của Tổ chức Lao động quốc tế về Áp dụng những nguyên tắc của quyền tổ chức và thương lượng tập thể.

Công bố 10 sự kiện nổi bật các chương trình mục tiêu quốc gia năm 2018 * Trao 39 giải cuộc thi báo chí về Nông thôn mới năm 2018

(ĐCSVN) - Năm 2018, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn đã đạt kết quả vượt bậc, có nhiều điểm sáng, điểm mới, có những bứt phá ngoạn mục, đạt nhiều thành tích xuất sắc. Góp phần vào thành công đó, đội ngũ báo chí đã có nhiều đóng góp tích cực, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 582
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 582
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77525330