Tra cứu nơi khám chữa bệnh trên điện thoại di động

(Chinhphu.vn) - Ứng dụng “Tra cứu khám, chữa bệnh” được cài đặt trên điện thoại thông minh sẽ giúp người dân thuận lợi hơn khi cần tra cứu nơi khám, chữa bệnh (KCB).

Xử lý nghiêm cán bộ, công chức sách nhiễu, ‘vòi vĩnh’, ‘chung chi’

(Chinhphu.vn) – Tổng kiểm toán nhà nước yêu cầu rà soát những cán bộ có dấu hiệu hoặc có dư luận về tiêu cực, tham nhũng, sách nhiễu, “vòi vĩnh”, “chung chi”, gây khó khăn, phiền hà cho đơn vị được kiểm toán… để có biện pháp xử lý nghiêm theo quy định. Kiên quyết đưa ra khỏi ngành những cán bộ, công chức, viên chức, kiểm toán viên thoái hóa, biến chất, vi phạm pháp luật.

Hướng dẫn tổ chức Diễn đàn trẻ em

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Thông tư hướng dẫn tổ chức Diễn đàn trẻ em.

Trung Bộ nắng nóng, Bắc Bộ mưa trên diện rộng

(ĐCSVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên khu vực Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C. Phía Tây Bắc Bộ sáng sớm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Xăng dầu sản xuất trong nước luôn tuân thủ các quy định về chất lượng

(Chinhphu.vn) - Hiện nay các mặt hàng xăng dầu được sản xuất trong nước luôn được quản lý và giám sát chặt chẽ về chất lượng theo quy định của Nhà nước. Các doanh nghiệp sản xuất xăng dầu trong nước luôn ý thức được việc phải tuân thủ quy trình giám sát chất lượng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Việt Nam đảm nhận vị trí Chủ tịch Mạng thanh toán châu Á

(Chinhphu.vn) - Hội nghị Mạng thanh toán châu Á (APN - Asian Payment Network) vừa họp phiên thường niên thứ 15 với sự tham gia của đại diện 12 Tổ chức chuyển mạch thẻ quốc tế đến từ 11 quốc gia là các thành viên APN.

Đưa kim ngạch thương mại Việt Nam - Mi-an-ma đạt trên 1 tỷ USD vào năm 2020

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc Mi-an-ma, ngày 18/6, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tiếp Bộ trưởng Kế hoạch và Tài chính Sô Uyn (Soe Win); thăm cán bộ nhân viên Đại sứ quán và gặp gỡ cộng đồng người Việt tại I-ăng-gun; làm việc với đại diện một số doanh nghiệp Việt Nam tại Mi-an-ma.

Đẩy mạnh công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại

(ĐCSVN) - Ban chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) yêu cầu Ban Chỉ đạo 389 các tỉnh, thành phố; các lực lượng chức năng tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực, địa bàn quản lý; kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm.

Bố trí phòng tư vấn bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường tại bệnh viện

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/6, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) và Servier Việt Nam chính thức ký biên bản ghi nhớ hợp tác thực hiện Dự án “Ngày đầu tiên" tại Việt Nam, giai đoạn 2019-2020.

Một số giải pháp cấp bách phòng, chống bệnh Dịch tả lợn Châu Phi

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 42/NQ-CP về việc triển khai một số giải pháp cấp bách trong phòng, chống bệnh Dịch tả lợn Châu Phi theo tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng tại Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 20/5/2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 995
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 995
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106025