Chiều nay: Tọa đàm ‘Sửa đổi Bộ luật Lao động đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của đất nước’

(Chinhphu.vn) – Tọa đàm “Sửa đổi Bộ luật Lao động đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của đất nước” tổ chức vào 14h30, thứ Sáu, ngày 17/5 tại Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Miền Trung chuẩn bị ứng phó với mưa bão 2019

(Chinhphu.vn) – Trước tình hình thiên tai phức tạp, diễn biến khó lường trong năm 2019, các tỉnh miền Trung đã lên kế hoạch, triển khai các nhiệm vụ chủ động, kịp thời ứng phó các sự cố xảy ra.

Ngành ngân hàng phổ biến pháp luật phòng, chống khủng bố

(Chinhphu.vn) – Ngày 16/5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với Bộ Công an tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng, chống khủng bố (PCKB) ngành Ngân hàng năm 2019.

Cẩn trọng thông tin quảng cáo Vina Tảo, Egorex Omega 3.6.9

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra thông tin cảnh báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: http://www.leadviet.com.vn/san-pham/vina-tao.html và https://five.vn/bac-ninh/dau-ca-my-egorex-omega-3-6-9-278573.html.

Giải đáp vướng mắc trực tuyến về chính sách BHXH, BHYT

(Chinhphu.vn) – Vi phạm trong đóng BHXH, BHYT cho người lao động; quy trình thu BHXH, BHYT, BHTN; điều chỉnh thông tin trên sổ BHXH… là những thắc mắc của người dân và doanh nghiệp gửi đến BHXH Việt Nam.

Sửa quy định về hoạt động thanh tra ngành Công Thương

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 127/2015/NĐ-CP của Chính phủ về tổ chức và hoạt động thanh tra ngành Công Thương.

Khảo sát trải nghiệm người bệnh nội trú tại các bệnh viện

(Chinhphu.vn) - Khảo sát trải nghiệm người bệnh nội trú sẽ giúp bệnh viện (BV) nắm bắt được những cảm nhận thực của người bệnh trong thời gian điều trị nội trú, từ đó chủ động hơn trong hoạt động cải tiến chất lượng tại khu vực các khoa điều trị.

Đối tượng khai thác khoáng sản phải lập phương án cải thiện môi trường

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 40/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định về cải thiện chất lượng môi trường đã được quy định tại Nghị định số 19/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015.

Giám sát chặt chẽ chất thải rắn phát sinh của Fomosa

(Chinhphu.vn) – Trước thông tin phản ánh về lượng chất thải của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) khó kiểm soát, Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đã thông tin, trao đổi để có cách hiểu toàn diện, khách quan, khoa học và theo quy định của pháp luật về công tác quản lý, giám sát bảo vệ môi trường tại FHS.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong các ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Ứng dụng công nghệ số trong các ngân hàng thương mại là một trong những giải pháp quan trọng nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) và người dân trong giao dịch ngân hàng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 667
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 668
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77508109