Khai mạc Hội nghị toàn thể Mạng lưới Quản lý chi tiêu công châu Á

(ĐCSVN) – Cơ cấu lại ngân sách nhà nước và quản lý nợ công để đảm bảo an toàn tài chính quốc gia góp phần phát triển kinh tế nhanh, bền vững, bao trùm, không bỏ lại ai ở phía sau. Đây là chủ đề bao trùm, chiến lược hướng tới nền tảng quốc gia Việt Nam.

IFAD đã đầu tư trên 370 triệu USD cho khu vực nông thôn Việt Nam

(ĐCSVN) - Sau 25 năm đồng hành của IFAD, hơn 748.470 hộ gia đình ở 11 tỉnh thành của Việt Nam được thụ hưởng kết quả từ Chương trình. Quỹ Phát triển Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) đầu tư 377,5 triệu USD để triển khai 15 dự án phát triển nông thôn lớn (trong tổng ngân sách 565,4 triệu USD).

Thí điểm "Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình" năm 2019 tại 12 tỉnh, thành

(ĐCSVN) - Hướng tới Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã ban hành Kế hoạch thực hiện thí điểm "Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình" năm 2019, tại 12 tỉnh, thành.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẵn sàng ứng phó với mùa thiên tai năm 2019

(ĐCSVN) - Để chuẩn bị công tác ứng phó thiên tai năm 2019, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã chuẩn bị nguồn lực dự phòng trong toàn hệ thống; triển khai, phổ biến và truyền thông các hướng dẫn quy trình chuẩn trong ứng phó thiên tai, thảm họa, quy trình cấp phát tiền mặt...

Giảm nghèo bền vững: Cần nhân rộng các mô hình hiệu quả

(ĐCSVN) – TP Hồ Chí Minh cần tiếp tục xây dựng các mô hình giảm nghèo hiệu quả, cải tiến và nhân rộng các mô hình được triển khai ở phạm vi sâu rộng và phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Tích cực thúc đẩy giảm nghèo và phát triển nông nghiệp Việt Nam

(ĐCSVN) - Quỹ Phát triển Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1993. Trong 25 năm qua, IFAD đã hỗ trợ triển khai 15 dự án phát triển nông thôn, với tổng vốn dự án là 565.4 triệu USD, trong đó khoản đầu tư của IFAD là 377.5 triệu USD.

Thủ tướng dự khai trương hoạt động của doanh nghiệp Việt tại Nga

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (22/5), tại thành phố Moscow, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn cấp cao Việt Nam đã tới dự lễ khai trương hoạt động của Công ty TNHH T&T Nga, thuộc Tập đoàn T&T Group.

EVN và PV GAS tăng cường liên kết để cung cấp khí cho phát điện

(Chinhphu.vn) - Để đáp ứng nhu cầu điện hiện nay khoảng 220 tỷ kWh (dự kiến trong khoảng 7 năm tới nhu cầu điện sẽ tăng lên gấp đôi), nên bên cạnh các giải pháp lâu dài để bảo đảm nguồn cung điện thì gia tăng nguồn nhiên liệu khí cho phát điện đang là một giải pháp hiệu quả mà cả ngành điện và khí cần chung tay.

Phó Thủ tướng: ‘Nợ công 58,4% vẫn còn cao’

(Chinhphu.vn) - Nợ công vào cuối năm 2018 là 58,4%, rời xa mức trần 65% so với cuối năm 2015 nhưng Chính phủ chưa vay nợ thêm để đầu tư phát triển vì áp lực trả nợ vẫn còn rất lớn.

Những ‘đốm lửa’ khởi nghiệp

(Chinhphu.vn) - Với mong muốn đưa Việt Nam thành một quốc gia khởi nghiệp, trong vài năm gần đây, Chính phủ có khá nhiều chính sách để hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp và các start-up.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 469
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 469
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78118129