Dải Ngân hà có 10 tỷ hành tinh giống Trái đất

(Chinhphu.vn) - Con người có thể không cô đơn trong vũ trụ. Qua mô phỏng máy tính và dữ liệu thực, các chuyên gia ước tính có khoảng 10 tỷ hành có tinh kích thước tương đương Trái đất, có thể tồn tại sự sống.

Bảo hiểm y tế cứu sống người nghèo, thoát cảnh "nợ nần" vì bệnh tật

(ĐCSVN) – Khi mắc bệnh, nhiều người mới thấy giá trị của tấm thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), bởi BHYT không chỉ giúp nhiều người bệnh giảm gánh nặng do chi phí khám, chữa bệnh mà còn giúp nhiều gia đình thoát cảnh “nợ nần” vì gánh nặng bệnh tật…

Xu hướng phát triển của du lịch thế giới tác động mạnh mẽ tới du lịch Việt Nam

(ĐCSVN) - Sự phát triển, thay đổi của xu hướng các loại hình du lịch trên thế giới đã có những tác động lớn đối với du lịch Việt Nam.

Đưa miền Trung thành vùng kinh tế động lực của cả nước

(ĐCSVN) – Với vị trí được coi như “chiếc đòn gánh trên vai”, có tác động quan trọng đến phát triển kinh tế cả nước, việc phát triển miền Trung không phải việc riêng của 14 tỉnh, thành trong vùng. Do đó, cần thiết phải tạo xung lực cho miền Trung cất cánh, trong đó khai thác 5 trụ cột kinh tế của vùng.

Giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt

(Chinhphu.vn) - Hướng đến chào mừng Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Saigon Co.op phối hợp với hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Nhiều bộ, địa phương giải ngân vốn đầu tư chậm tiến độ

(Chinhphu.vn) - Sau 7 tháng năm 2019, số lượng các bộ, ngành và địa phương có tỷ lệ giải ngân cao ít hơn nhiều so với các bộ, địa phương giải ngân chậm, khiến cho tỷ lệ giải ngân chung của cả nước chỉ đạt khoảng 32% kế hoạch của Quốc hội giao.

Siết chặt quản lý thuế thu nhập cá nhân khi chuyển nhượng nhà, đất

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Thuế vừa có công văn số 3122/TCT-TTKT gửi cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, yêu cầu tăng cường công tác quản lý thu thuế thu nhập cá nhân (TNCN) đối với các giao dịch chuyển nhượng nhà và đất.

Khẩn trương xây dựng cơ chế xã hội hóa đầu tư lưới điện truyền tải

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, hiện nay Bộ Công Thương đang chủ trì phối hợp với các bộ, ngành liên quan nghiên cứu, xây dựng cơ chế huy động nguồn lực vào đầu tư phát triển lưới điện truyền tải, đáp ứng yêu cầu truyền tải điện, đặc biệt là lưới điện đấu nối giải tỏa công suất các nhà máy điện vào hệ thống điện quốc gia.

Tìm lại thị trường cho hồ tiêu Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiếm 70% thị phần thế giới, nhưng hồ tiêu Vệt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu thô, giá trị ngày càng sụt giảm. Cần chuyển biến mạnh về công tác quy hoạch và nâng giá trị sản phẩm này.

Kiểm tra việc thu hồi sổ đỏ đã cấp cho người dân

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có công văn số 4043/BTNMT-TCQLĐĐ ngày 20/8/2019 gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc kiểm tra việc thu hồi Giấy chứng nhận đã cấp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 693
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 693
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77679172