Cung ứng đủ, kịp thời thuốc phòng chống bệnh sốt xuất huyết

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố, bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ, các đơn vị sản xuất, nhập khẩu thuốc trên toàn quốc yêu cầu đảm bảo cung ứng đủ, kịp thời thuốc phòng, điều trị bệnh sốt xuất huyết.

Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì Hội nghị về đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì Hội nghị về đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước trong thời gian cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 năm 2019.

Tìm động lực tăng trưởng mới từ cải cách tài chính

(Chinhphu.vn) - Ngày 19/9, Bộ Tài chính tổ chức Diễn đàn Tài chính Việt Nam 2019 với chủ đề “Cải cách chính sách tài chính nhằm tạo động lực đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền kinh tế ở Việt Nam” với mục tiêu tìm kiếm các động lực đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền kinh tế trong các chính sách tài chính ở Việt Nam trong thời gian tới.

Tập trung kiểm toán các dự án liên quan đến môi trường

(Chinhphu.vn) – Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước coi kiểm toán môi trường là một trong các hoạt động ưu tiên của Kiểm toán Nhà nước Việt Nam trong thời gian tới.

Hàng triệu người bệnh bị tổn hại mỗi năm do sự cố y khoa

(Chinhphu.vn) - Theo WHO, cứ 10 người bệnh thì có 1 người bệnh bị tổn hại trong khi tiếp nhận dịch vụ khám chữa bệnh; 10 người bệnh có tới 4 người bị tổn hại trong chăm sóc sức khỏe ban đầu và điều trị ngoại trú; hơn 1 triệu người bệnh tử vong do tai biến phẫu thuật mỗi năm và trở thành 1 trong 10 nguyên nhân gây tử vong và tổn thương hàng đầu trên thế giới…

Thu hút khách hàng tham gia Chương trình điều chỉnh phụ tải điện

(Chinhphu.vn) - Chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) là một trong những giải pháp “cứu cánh” giúp Việt Nam vận hành an toàn, kinh tế hệ thống điện. Tuy nhiên, sẽ khó có thể thực hiện DR một cách hiệu quả, nếu thiếu cơ chế tài chính để thu hút khách hàng.

Kết nối nông nghiệp Việt Nam – Nhật Bản

(Chinhphu.vn) – Việt Nam và Nhật Bản đều có nhu cầu hợp tác nhằm tận dụng lợi thế bổ sung trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và giá trị gia tăng để chiếm lĩnh và mở rộng thị phần tại thị trường trong nước cũng như các nước tham gia CPTPP.

Trao đổi kinh nghiệm quốc tế, xây dựng chiến lược phát triển kinh tế xã hội

(Chinhphu.vn) – Chiều 18/9, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức buổi Tọa đàm giữa Tổ biên tập của Tiểu ban kinh tế -xã hội Đại hội XIII của Đảng với các diễn giả, các chuyên gia hàng đầu quốc tế bên thềm Diễn đàn cải cách và phát triển Việt Mam (VRDF) năm 2019.

Triển lãm ảnh “Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”

(ĐCSVN) - Với gần 400 bức ảnh được trưng bày, triển lãm phác họa sinh động, đậm nét về MTTQ Việt Nam - nơi tập hợp và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thủ tướng: Muốn kinh tế phát triển thì an ninh phải tốt

(Chinhphu.vn) – Chiều nay (18/9), tại Trụ sở Chính phủ, tiếp các Trưởng đoàn dự Hội nghị Tư lệnh Cảnh sát các nước ASEAN lần thứ 39 (ASEANAPOL 39) tại Việt Nam, Thủ tướng cho rằng, kinh tế và an ninh đi liền với nhau. Không có kinh tế phát triển tốt thì an ninh cũng khó khăn và ngược lại, muốn kinh tế phát triển thì an ninh phải tốt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 913
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 913
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76796373