Nâng cao hiệu quả quản lý, kiểm soát tiền chất công nghiệp

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương cho biết, thời gian qua, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy vẫn diễn biến hết sức phức tạp. Tình trạng lợi dụng tiền chất công nghiệp để sản xuất ma túy trên địa bàn một số tỉnh, thành phố có chiều hướng gia tăng.

Bộ Tài chính lấy ý kiến về dự toán NSNN năm 2020

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 25/10/2019 đến hết ngày 12/11/2019, Bộ Tài chính lấy ý kiến nhân dân về dự toán NSNN năm 2020 Chính phủ trình Quốc hội. Mọi ý kiến đóng góp, tham gia hoặc câu hỏi thắc mắc liên quan đến nội dung Báo cáo được Bộ Tài chính tiếp nhận tại địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội hoặc qua hòm thư điện tử TKNS@mof.gov.vn.

Thủ tướng chỉ đạo ngăn chặn, xử lý các hoạt động lừa đảo

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương tăng cường ngăn chặn, xử lý các hoạt động lừa đảo trong xã hội.

Siết chặt quy định đổi, trả vé tàu Tết chống đầu cơ

(Chinhphu.vn) - Trong đợt mở bán vé tàu Tết Canh Tý năm nay, ngành Đường sắt siết chặt hơn các quy định về thời gian đặt chỗ, giữ chỗ, thanh toán, cùng đó tăng phí đổi, trả vé nhằm tránh nguy cơ đầu cơ vé, đồng thời tăng cơ hội cho các hành khách khác.

Sửa đổi quy định ghi nợ tiền sử dụng đất

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 79/2019/NĐ-CP sửa đổi Điều 16 (ghi nợ tiền sử dụng đất) Nghị định số 45/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ quy định về thu tiền sử dụng đất.

Hoàn thiện chính sách về di dân, tái định cư dự án thủy lợi, thủy điện

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án: “Rà soát và hoàn thiện các chính sách về di dân, tái định cư dự án thủy lợi, thủy điện”.

Mở rộng đối tượng, xét chặt chẽ hơn chế độ cho người có công

(Chinhphu.vn) – Thêm chính sách ưu đãi cho thế hệ thứ 3 bị ảnh hưởng chất độc da cam; xem xét bỏ chế độ bệnh binh trong thời bình; bổ sung đối tượng người hoạt động kháng chiến nhưng chưa đủ thời gian được tặng huân chương, huy chương… là những nội dung còn nhiều ý kiến tranh luận, góp ý cho Dự thảo Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng (sửa đổi).

Bài 2: Điều chỉnh, rà soát lại cho phù hợp

(Chinhphu.vn) - Nghị quyết 50 của Bộ Chính trị là một trong những định hướng quan trọng để hoàn thiện, đảm bảo môi trường đầu tư kinh doanh cho nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần khẳng định thứ hạng trong khu vực về môi trường kinh doanh.

Đẩy mạnh triển khai thanh toán chi phí dịch vụ y tế không dùng tiền mặt

(ĐCSVN) - Nhằm đẩy mạnh triển khai thanh toán chi phí dịch vụ y tế không dùng tiền mặt, Bộ trưởng Bộ Y tế đề nghị Thủ trưởng các cơ sở y tế khẩn trương xây dựng kế hoạch, bố trí nguồn lực và các điều kiện để triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt phù hợp với điều kiện của đơn vị.

Nhiều ý tưởng mới về giao thông thông minh sẽ được chia sẻ

(ĐCSVN) – Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định, EST 12 sẽ là diễn đàn quan trọng để các nhà hoạch định chính sách cũng như các nhà tài trợ trao đổi, thảo luận thúc đẩy hệ thống giao thông vận tải bền vững với môi trường, góp phần thực hiện mục tiêu về phát triển bền vững.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 648
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 648
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82118443