10/18 khoản thu, sắc thuế vượt dự toán năm 2019

(ĐCSVN) - Theo báo cáo của Tổng cục Thuế, thu ngân sách do toàn hệ thống thực hiện 11 tháng đã đạt 1.128 tỷ đồng, đạt 96,6% dự toán pháp lệnh năm 2019, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, 10/18 khoản thu, sắc thuế đã hoàn thành vượt dự toán.

Cẩn trọng khi giao dịch vay tiền trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương tiếp nhận nhiều khiếu nại liên quan đến giao dịch vay tiền trực tuyến. Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lưu ý một số nội dung cụ thể nhằm hạn chế các tranh chấp phát sinh khi người tiêu dùng thực hiện các giao dịch nêu trên.

Phát động sáng kiến “Cây gậy trắng cho người mù Việt Nam”

(ĐCSVN) - Đây là một hoạt động có ý nghĩa về xã hội sâu sắc. Sự kiện này không chỉ là một cuộc gặp công bố sáng kiến mà còn là một cuộc tổng kết về quá trình thực hiện các chính sách xã hội và đóng góp vào an sinh xã hội.

Quy định hàm lượng 21 vi chất dinh dưỡng trong sữa tươi học đường

(Chinhphu.vn) – Ông Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế vừa ký ban hành Thông tư số 31/2019/TT-BYT quy định yêu cầu đối với các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình Sữa học đường.

Yêu cầu đối với sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình Sữa học đường

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đã ban hành Thông tư số 31/2019/TT-BYT quy định yêu cầu đối với các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong chương trình sữa học đường. Thông tư có hiệu lực từ ngày 20/1/2020.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị số 31/CT-TTg về tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên.

Phấn đấu 100% các khu du lịch biển không sử dụng sản phẩm nhựa dùng 1 lần

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030.

Phát triển bền vững để không ai bị bỏ lại phía sau

(Chinhphu.vn) - Sáng 5/12, Bộ KH&ĐT giới thiệu chương trình Vì sự phát triển cộng đồng và phát động sáng kiến “Cây gậy trắng cho người mù Việt Nam” với sự tham dự của Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng.

Kéo giảm các loại tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán 2020

(Chinhphu.vn) - Lực lượng công an các địa phương đang tập trung mở các đợt tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn nhằm mục tiêu kéo giảm các loại tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán 2020.

Thành lập Ủy ban Quốc gia về chấm dứt bệnh Lao

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định thành lập Ủy ban Quốc gia về chấm dứt bệnh Lao (Ủy ban Quốc gia). Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm Chủ tịch Ủy ban Quốc gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 753
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 753
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77182935