Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đảm bảo TTATGT dịp Tết và Lễ hội xuân 2020

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện 1658/CĐ-TTg về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và Lễ hội xuân 2020.

Cổng Dịch vụ công Quốc gia chính thức được vận hành

(Chinhphu.vn) - Chiều 9/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các đại biểu đã thực hiện nghi thức khai trương đưa Cổng Dịch vụ công Quốc gia vào vận hành chính thức tại địa chỉ dichvucong.gov.vn.

Thuốc lá lậu: Cuộc chiến chưa có hồi kết!

(Chinhphu.vn) - Theo Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, mặc dù tại nhiều địa phương, các lực lượng chức năng đã tiến hành đồng bộ các mặt công tác và bước đầu kiềm chế, đẩy lùi nạn buôn lậu thuốc lá trên địa bàn cả nước nhưng hoạt động buôn lậu thuốc lá vẫn diễn biến phức tạp, nhất là thời điểm trước Tết Nguyên đán.

Online Friday 2019: Số lượng đơn hàng tăng 67% so với năm 2018

(ĐCSVN) - Sự kiện Online Friday năm nay đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR, 35.000 lượt tải app, hơn 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng, số lượng mua mã voucher thành công là 3.992 voucher. Đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu, tăng 67% so với năm 2018.

Mục tiêu kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 500 tỷ USD hoàn toàn khả thi

(ĐCSVN) - Thống kê của Bộ Công Thương cho thấy, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa 11 tháng năm 2019 ước tính đạt 473,73 tỷ USD. Việc kim ngạch xuất nhập khẩu cán mốc 500 tỷ USD trong tháng 12 này được nhiều chuyên gia kinh tế nhận định là hoàn toàn khả thi.

"Tham nhũng làm suy yếu nỗ lực của chúng ta để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”

(ĐCSVN) – Ông Yury Fedotov, Giám đốc điều hành Cơ quan Phòng chống Ma túy và Tội phạm của Liên hợp quốc (UNODC), nêu rõ: "Tham nhũng ảnh hưởng đến mọi người trong cuộc sống hàng ngày của họ”; đồng thời "tham nhũng làm suy yếu nỗ lực của chúng ta để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”.

Giải bài toán cân đối quy hoạch cao tốc

(Chinhphu.vn) - Thêm 261 km đường cao tốc phía Nam được bổ sung vào quy hoạch mạng đường bộ cao tốc Việt Nam dựa trên sự cân đối kỹ lưỡng về điều kiện khu vực sẽ đảm bảo nhu cầu phát triển kinh tế giữa các vùng, miền trong cả nước.

EVN kết nối 3 dịch vụ điện với Cổng Dịch vụ công quốc gia

(Chinhphu.vn) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có 3 dịch vụ điện được lựa chọn, kết nối, triển khai cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) là cấp điện mới từ lưới điện trung áp, cấp điện mới từ lưới điện hạ áp và thanh toán tiền điện.

Cấp nước sản xuất Đông Xuân gặp khó

(Chinhphu.vn) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết với tình hình khô hạn hạn và lượng nước thiếu hụt ở các hồ trên lưu vực sông Hồng như hiện nay, cùng với dự báo tình trạng khô hạn tiếp tục xảy ra ở các tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020 việc đảm bảo các yêu cầu cấp nước cho gieo cấy vụ Đông Xuân và những tháng còn lại của mùa khô gặp rất nhiều khó khăn.

Nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo ứng dụng CNTT trong các cơ quan Đảng

(ĐSCVN) - Cần tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), tập trung triển khai ứng dụng CNTT theo Kiến trúc tổng thể CNTT và truyền thông thống nhất trong các cơ quan Đảng, hoàn thành các nội dung đã được xác định Chương trình ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan Đảng, giai đoạn 2015-2020...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 634
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 634
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77164846