Bộ NN&PTNT kiến nghị tiếp tục cho xuất khẩu gạo nếp

(ĐCSVN) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) kiến nghị tiếp tục cho phép xuất khẩu lượng gạo nếp hàng hóa của vụ Đông Xuân 2019 - 2020 và đề nghị Bộ Công Thương cung cấp tình hình xuất khẩu, nhu cầu của thị trường để làm cơ sở điều tiết tỷ lệ diện tích và sản lượng lúa nếp trong các vụ tiếp theo.

Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp nhằm tái khởi động nền kinh tế ứng phó dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Việc tổ chức Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp là rất quan trọng, cần thiết nhằm thể hiện tinh thần Chính phủ và các cấp chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp, thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa ưu tiên phòng chống dịch, vừa thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phát huy tinh thần yêu nước…

Xe vi phạm quá tải trọng có xu hướng tăng

(ĐCSVN) – Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, số xe quá tải trọng vẫn có xu hướng gia tăng vi phạm, do lực lượng thanh tra giao thông ở các Sở Giao thông Vận tải chỉ kiểm soát tải trọng xe trên các quốc lộ được ủy quyền quản lý và đường địa phương, trong khi các lực lượng khác còn hiện tượng buông lỏng.

Sáng 17/4, không có ca nhiễm mới COVID-19

(ĐCSVN) - Bộ Y tế cho biết, sáng 17/4, sau 12 giờ đồng hồ tính từ 18 giờ ngày 16/4, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19. Hiện tại số ca mắc vẫn là 268 trường hợp.

Tiếp tục dạy học từ xa, không để học sinh vùng khó khăn chịu thiệt thòi

(ĐCSVN) - Ngày 16/4, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Hữu Độ chủ trì họp trực tuyến với 19 Sở GD&ĐT thuộc các vùng khó khăn về việc triển khai hoạt động dạy học từ xa, đồng thời chuẩn bị các điều kiện để sẵn sàng khi học sinh đi học trở lại.

Đề xuất giảm 50% mức thu 20 khoản phí, lệ phí lĩnh vực chứng khoán

(Chinhphu.vn) - Đây là đề xuất của Bộ Tài chính tại dự thảo Thông tư quy định mức thu, nộp phí, lệ phí trong lĩnh vực chứng khoán, theo đó sẽ thực hiện giảm 50% mức thu đối với 19 khoản lệ phí, 1 khoản phí trong hoạt động kinh doanh chứng khoán.

Bộ Tài chính dự kiến giảm phí lĩnh vực đăng ký giao dịch bảo đảm

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài chính vừa công bố lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư quy định mức thu phí trong lĩnh vực đăng ký giao dịch bảo đảm, trong đó đề xuất giảm 50% một số mức thu trong lĩnh vực này.

Có một day dứt mang tên GDP

(Chinhphu.vn) - Chấp nhận hy sinh một phần tăng trưởng để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho người dân, Thủ tướng day dứt nghĩ đến việc chẳng đặng đừng là điều chỉnh chỉ tiêu GDP, bởi điều chỉnh cũng là buộc phải chấp nhận thực tế nhiều người dân sẽ nghèo đi.

Kiến nghị ưu tiên thông quan xuất khẩu gạo đã tập kết tại cảng

Hiệp hội Lương thực Việt Nam kiến nghị được thông quan hết lượng hàng tồn trên cảng với không quá 300.000 tấn.

Cục Hàng không Việt Nam cho phép tăng tần suất bay nội địa

(ĐCSVN) Nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, đi lại của hành khách, từ ngày 16/4, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đồng loạt tăng tần suất khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh theo sự điều hành, cấp phép của Cục Hàng không Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1006
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 1007
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76423204