Nhiều cơ hội xuất khẩu thủy sản sang thị trường Australia

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang Australia đã tăng 35% trong 8 tháng đầu năm nay so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19.

Nga khẳng định thực hiện đủ nghĩa vụ trong các hợp đồng bán khí đốt

Trước đó, lãnh đạo công ty dầu khí quốc gia Ukraine Naftogaz đã chỉ trích việc Gazprom đình chỉ vận chuyển khí đốt qua Ukraine đến Hungary, cho rằng Nga sử dụng nguồn cung năng lượng như một vũ khí.

Đại tá Mamady Doumbouya tuyên thệ nhậm chức Tổng thống lâm thời Guinea

Ngay sau khi tuyên thệ nhậm chức Tổng thống lâm thời, Đại tá Doumbouya cam kết rằng cả ông và nhóm tham gia cuộc đảo chính tháng trước sẽ không ra tranh cử tại các cuộc bầu cử mà quân đội tổ chức.

Ngoại trưởng Mỹ lên kế hoạch công du Pháp nhằm xoa dịu căng thẳng

Ngoại trưởng Blinken sẽ có mặt ở Paris từ ngày 4-6/10 để tham dự cuộc họp của OECD cũng như gặp gỡ giới chức Pháp để thảo luận về việc "tăng cường hơn nữa mối quan hệ quan trọng giữa Mỹ và Pháp."

Hàn-Mỹ-Nhật thảo luận các vụ phóng tên lửa liên tiếp của Triều Tiên

Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản đã chia sẻ đánh giá về các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên và nhất trí hợp tác chặt chẽ với nhau về cách thức phản ứng những vấn đề này trong tương lai.

Campuchia điều gần 300 binh sỹ tham gia gìn giữ hòa bình ở Mali

Giám đốc Trung tâm quốc gia về lực lượng gìn giữ hòa bình của Campuchia - Tướng Sem Sovanny cho biết phái đoàn gìn giữ hòa bình sẽ thay thế phái đoàn thứ 7, sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoạt động 1 năm.

Mỹ: Hai máy bay va chạm trên không khiến 2 người thiệt mạng

Sau khi xảy ra va chạm trên không ở bang Arizona của Mỹ, một máy bay đã hạ cánh trong khi chiếc còn lại đâm xuống đất và bốc cháy khiến hai người thiệt mạng.

Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo trẻ ASEAN-Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN Đặng Tích Quân hy vọng ngày càng có nhiều thanh niên hai bên tích cực tham gia xây dựng cộng đồng chung Trung Quốc-ASEAN, tiếp thêm sức trẻ để nâng tầm hợp tác.

Mỹ tiếp tục khẳng định thiện chí đối thoại với Triều Tiên

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki nhắc lại cam kết của Mỹ về việc tham gia tiến trình đối thoại với Triều Tiên đồng thời khẳng định nước này sẽ ủng hộ tiến trình đối thoại giữa hai miền Triều Tiên.

Tỷ lệ lạm phát tại Eurozone tăng lên mức cao nhất trong 13 năm

Theo số liệu do Cơ quan Thống kê châu Âu (Eurostat) công bố ngày 1/10, hàng hóa và dịch vụ ở Eurozone trở nên đắt đỏ hơn trong tháng Chín khi tỷ lệ lạm phát ở mức 3,4% với giá năng lượng tăng 17,4%.
Trang 978 trong 2003 << < 330 670 971 972 973 974 975 976 977 978 979 980 981 982 983 984 985 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 774
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 774
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76809718