Hàn Quốc yêu cầu bác sỹ quay lại làm việc trước cuối tháng 2

2/3 số bác sỹ nội trú và bác sỹ thực tập trên toàn Hàn Quốc đã nghỉ việc để phản đối kế hoạch của chính phủ tăng chỉ tiêu tuyển sinh sinh viên ngành y.

WTO nhất trí tạo thuận lợi cho đầu tư vào các nước đang phát triển

Hiệp định Tạo thuận lợi đầu tư cho phát triển nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn FDI, đặc biệt là đến các nước đang phát triển và kém phát triển nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.

Meta lập đội chuyên trách xử lý tin giả, lạm dụng AI trong bầu cử tại châu Âu

Meta sẽ phối hợp để đẩy lùi thông tin sai sự thực, giải quyết các chiến dịch gây ảnh hưởng và ứng phó với các nguy cơ liên quan lạm dụng AI tạo sinh trong bầu cử tại châu Âu.

Liên hợp quốc kêu gọi đảm bảo hàng viện trợ để tránh nạn đói ở Gaza

Liên hợp quốc đã cảnh báo về nguy cơ xảy ra nạn đói, đe dọa hầu như tất cả mọi người dân ở Gaza, trong khi Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) cảnh báo "mức độ tuyệt vọng chưa từng thấy."

Houthi phóng tên lửa chống hạm vào tàu chở dầu Mỹ

Lực lượng phiến quân Houthi của Yemen đã phóng một tên lửa chống hạm dường như nhắm vào tàu chở dầu MV Torm Thor của Mỹ, khi con tàu di chuyển trên Vịnh Aden vào ngày 24/2.

Thủ tướng Nhật Bản có thể sẽ phát biểu trước Quốc hội Mỹ vào tháng 4 tới

Phía Mỹ sẽ sớm thông báo chính thức cho Chính phủ Nhật Bản về quyết định có mời ông Kishida phát biểu trước Quốc hội Mỹ trong chuyến thăm chính thức của ông vào tháng 4 tới hay không.

LHQ quan ngại trước tình trạng bạo lực tình dục do xung đột ở Sudan

Báo cáo của OHCHR cho biết rất nhiều người, trong đó có trẻ em, đã bị hãm hiếp và chịu đựng các hình thức bạo lực tình dục khác trong cuộc xung đột đang diễn ra ở Sudan.

Iran phủ nhận việc cung cấp tên lửa đạn đạo đất đối đất cho Nga

Hồi đầu tuần, truyền thông phương Tây trích dẫn các nguồn tin tiết lộ Iran đã cung cấp cho Nga số lượng lớn tên lửa đạn đạo đất đối đất có sức công phá mạnh.

Tàu chở hàng Anh có nguy cơ bị chìm sau cuộc tấn công của lực lượng Houthi

Người phát ngôn quân sự của Houthi - ông Yahya Sarea, thừa nhận lực lượng này đã tấn công tàu Rubymar ở Vịnh Aden hôm 18/2 và con tàu hiện có nguy cơ bị đánh chìm.

Mỹ phản đối Israel mở rộng các khu định cư ở Bờ Tây bị chiếm đóng

Ngoại trưởng Mỹ cho biết Washington “thất vọng” trước thông báo của Israel về kế hoạch xây dựng nhà ở mới tại khu Bờ Tây, bởi bước đi này phản tác dụng đối với mục tiêu đạt được nền hòa bình lâu dài.
Trang 51 trong 2006 << < 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 741
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 743
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77186200