Đoàn Việt Nam tham dự Diễn đàn kinh tế phương Đông 2019 ở Nga

Đoàn đại biểu Việt Nam do Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dẫn đầu tham dự sự kiện diễn ra ở Vladivostok - sự kiện thu hút khoảng 8.000 đại biểu đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Vệ tinh do thám Israel xác định vị trí Thổ Nhĩ Kỳ triển khai S-400

Vệ tinh gián điệp Eros-B đã chụp được những bức ảnh xác định hệ thống S-400 triển khai ở căn cứ quân sự Akinchi, gần thủ đô Ankara.

Xuất khẩu dầu mỏ của Venezuela giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu năm

Hoạt động xuất khẩu dầu của Venezuela đã suy giảm mạnh trong tháng 8/2019 do ảnh hưởng từ sự gián đoạn nhập khẩu của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Trung Quốc.

Nhiều người nước ngoài bị tấn công bạo lực ở Nam Phi

Làn sóng bạo lực nhằm vào người nước ngoài tại tỉnh Gauteng, nơi có thủ đô Pretoria và thành phố Johannesburg của Nam Phi đang ngày một leo thang nghiêm trọng.

Nga, Iran chỉ trích Mỹ gây căng thẳng khu vực Trung Đông

Nga và Iran ngày 2/9 đã chỉ trích các chính sách gây căng thẳng của Mỹ tại khu vực Trung Đông. Bên cạnh đó, Moskva cũng hoan nghênh những nỗ lực của Pháp nhằm cứu vãn thỏa thuận hạt nhân Iran.

Chính phủ Nhật Bản chuẩn bị thay thế cố vấn an ninh quốc gia

Theo Tân Hoa xã, ông Shotaro Yachi, cố vấn an ninh quốc gia của Thủ tướng Shinzo Abe có thể sẽ nghỉ hưu khi Chính phủ Nhật Bản tiến hành cải tổ nội các vào tuần tới.

Thủ tướng Anh Boris Johnson cảnh báo kêu gọi bầu cử sớm

Một quan chức chính phủ Anh cho biết kêu gọi tổng tuyển cử sẽ được đưa ra nếu các nghị sỹ tiến hành những bước thông qua dự luật nhằm ngăn chặn Brexit không thỏa thuận trong tuần này.

'Quan hệ giữa Triều Tiên và Trung Quốc đang mở ra một kỷ nguyên mới'

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đang ở thăm Bình Nhưỡng đã có cuộc hội đàm với người đồng cấp Triều Tiên Ri Yong-ho.

Iran chỉ trích Anh đưa máy bay không người lái đến Vịnh Persian

Ngoại trưởng Zarif khẳng định: "Khu vực của chúng tôi sẽ không an toàn nếu hiện diện quân sự tại đó được mở rộng. Tăng cường lực lượng quân sự tại Vịnh Persian sẽ dẫn tới bất ổn tại khu vực."

Ukraine tin tưởng Mỹ sẽ không cắt viện trợ quân sự dành cho nước này

Thư ký An ninh Quốc gia Ukraine Oleksandr Danylyuk khẳng định Mỹ sẽ không giảm hỗ trợ tài chính hậu thuẫn Ukraine phòng thủ, thậm chí còn có khả năng tăng viện trợ nếu thấy hiệu quả.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 778
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 778
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77031316