Quân đội Venezuela tố cáo Mỹ tiếp tục xâm phạm không phận

FANB thông báo đã phát hiện một máy bay do thám chiến lược RC135 của Mỹ trên không phận Caracas, đồng thời cảnh báo đây là hành động không tuân thủ quy tắc quốc tế.

Căng thẳng leo thang tại Dải Gaza

(ĐCSVN) – Căng thẳng leo thang giữa Israel và các tay súng Palestine ở Dải Gaza khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương, gần 2 triệu người trong khu vực lo sợ rằng một cuộc chiến mới sẽ có thể nổ ra.

Kinh tế Nhật Bản tăng trưởng chậm nhất trong vòng 1 năm

(ĐCSVN) – Nền kinh tế Nhật Bản ghi nhận trong quý III/2019 mức tăng trưởng chậm nhất trong vòng 1 năm qua trong bối cảnh căng thẳng thương chiến Mỹ - Trung kéo dài và nhu cầu toàn cầu giảm sút đã ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của nước này.

Lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza có hiệu lực

Nguồn tin từ Ai Cập và nhóm Hồi giáo Jihad của Palestine cho hay các bên đã nhất trí về một thỏa thuận ngừng bắn ở Dải Gaza và thỏa thuận này có hiệu lực từ 5h30 ngày 14/11 theo giờ địa phương (10h30 theo giờ Việt Nam).

Tunisia bầu Chủ tịch Quốc hội mới

Sau khi nhận được sự ủng hộ của đảng đối lập chính là đảng Trái tim Tunisia, ngày 13/11, Quốc hội Tunisia đã bầu ông Racheled Ghannouchi - lãnh đạo đảng Ennadhda theo đường lối ôn hoà - làm Chủ tịch mới của cơ quan lập pháp này, mở đường cho việc thành lập một chính phủ liên minh.

EU ra phán quyết hàng hóa ở các khu định cư Do Thái

(ĐCSVN) - Việc không gắn nhãn sản phẩm đối với các sản phẩm ở các khu định cư Do Thái có thể làm cho người tiêu dùng nhầm lẫn về Israel có “sức mạnh quyền lực chiếm đóng” ở các vùng lãnh thổ của Palestine.

Thủ lĩnh đối lập Campuchia 'không được lên máy bay đến Indonesia'

Một nguồn tin riêng của Kyodo khẳng định ông Sam Rainsy đã bị cấm đi đến Jakarta theo lệnh của chính quyền Indonesia, chứ không phải do phía Malaysia ngăn cản.

Hàn Quốc, Nhật Bản vẫn tổ chức sự kiện giao lưu tình báo thường niên

Đoàn đại biểu Bộ Thống nhất Hàn Quốc sẽ thăm Nhật Bản trong ba ngày để tham dự Hội nghị giao lưu tình báo Hàn-Nhật dự kiến vào cuối tháng 11 này.

Mỹ: Hạ viện bắt đầu phiên điều trần cuộc điều tra luận tội Tổng thống

Ngày 13/11, cuộc điều tra luận tội Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chuyển sang một bước quan trọng khi các nghị sỹ bắt đầu phiên điều trần công khai được truyền hình trực tiếp đầu tiên.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan bắt đầu chuyến thăm Mỹ

Ngày 13/11 (theo giờ Mỹ), nhận lời mời của Tổng thống Donald Trump, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã đến thủ đô Washington D.C giữa thời điểm hai nước tồn tại nhiều bất đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 700
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 700
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78008995