Việt Nam kêu gọi bảo vệ, thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ ở Afghanistan

Đại sứ Đặng Đình Quý ghi nhận nỗ lực của Chính phủ Afghanistan trong bảo vệ và thúc đẩy vai trò của phụ nữ, đặc biệt là việc có gần 25% thành viên đoàn đàm phán là nữ.

Quan chức cấp cao Nhà Trắng dương tính với SARS-CoV-2​

Nhà Trắng thông báo Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Robert O'Brien đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19

Việt Nam-New Zealand hướng tới kim ngạch thương mại 1,7 tỷ USD

Việt Nam hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 16 của New Zealand; trong đó, Việt Nam là nước xuất khẩu lớn thứ 15 vào thị trường này và là nước nhập khẩu lớn thứ 18 vào New Zealand.

Bloomberg: Kinh tế Trung Quốc sẽ tăng trưởng 2,5% trong năm nay

Mức dự báo này cao hơn so với mức dự báo 1,5% mà UBS Group AG đưa ra trước đó do sự phục hồi của tiêu dùng trong nước và đầu tư mạnh mẽ.

Sau Tiktok, Ấn Độ tiếp tục cấm thêm 47 ứng dụng của Trung Quốc

47 ứng dụng Trung Quốc vừa bị cấm là các biến thể và bản sao của 59 ứng dụng Trung Quốc đã bị cấm hồi tháng Sáu, trong đó có các bản sao ứng dụng của Tiktok, Helo, SHAREit, BIGO và VFY.

Pháp chuyển giao lô máy bay tiêm kích Rafale đầu tiên cho Ấn Độ

Ngày 27/7, năm chiếc đầu tiên trong lô máy bay tiêm kích Rafale của Pháp mà New Delhi mua đang trên đường đến Ấn Độ để nhanh chóng được triển khai giữa lúc căng thẳng leo thang với Trung Quốc.

LHQ: Thương vong dân thường Afghanistan giảm trong nửa đầu năm 2020

Giao tranh trên bộ vẫn là nguyên nhân hàng đầu gây thương vong cho dân thường tại Afghanistan với 2/3 số nạn nhân là dân thường bị bắn do đạn lạc vào các khu vực dân cư.

Việt Nam ủng hộ độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Mali

Đại sứ Đặng Đình Quý đồng thời nhấn mạnh việc tiếp tục thực hiện đầy đủ Thỏa thuận hòa bình năm 2015; đề nghị có các biện pháp bảo đảm an toàn cho người dân Mali, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Nga hỗ trợ các nước Liên minh Kinh tế Á-Âu chống dịch COVID-19

Kyrgyzstan hiện là nước nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ nhất từ Nga, do tình hình đại dịch tại đây đang có chiều hướng xấu, với số ca mắc mới lên tới hơn 900 trường hợp/ngày.

Thái Lan ấn định hạn chót cho người có thị thực ngắn hạn rời đất nước

Cục Di trú Thái Lan cho biết người nước ngoài có thị thực quá cảnh, thị thực du lịch hoặc thị thực cấp tại điểm đến được kéo dài thời gian lưu trú do đại dịch COVID-19 chậm nhất là 26/9.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 737
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 737
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77209301