Đại diện Trung Quốc trúng cử ghế thẩm phán Tòa án quốc tế về Luật biển

Kết quả bỏ phiếu cho thấy các ứng cử viên của Cameroon, Trung Quốc, Chile, Malta, Italy và Ukraine trúng cử ngay vòng đầu tiên, trong đó ứng cử viên của Malta đạt số phiếu cao nhất, 160/166 phiếu.

Việt Nam tham dự phiên họp của Hội đồng Bảo an về nguy cơ khủng bố IS

Tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về nguy cơ khủng bố từ IS, Việt Nam đã cam kết chống khủng bố trên cơ sở tuân thủ Hiến chương Liên hợp quốc và luật pháp quốc tế.

Iran cho phép IAEA tiếp cận 'có điều kiện' các cơ sở hạt nhân

Iran không phản đối yêu cầu của IAEA về việc thanh sát hai cơ sở ở Iran, lần lượt gần thành phố Shahreza ở tỉnh miền Trung Isfahan và gần thủ đô Tehran.

Triều Tiên hướng tới "dấu mốc lịch sử" thúc đẩy sự phát triển

Đại hội đảng Lao động Triều Tiên dự kiến diễn ra trong tháng 1/2021 sẽ là "dấu mốc lịch sử" trong việc đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết những thách thức mà nước này đang phải đối mặt.

Mỹ hy vọng thêm nhiều nước Arab sẽ bình thường hóa quan hệ với Israel

Theo Ngoại trưởng Mike Pompeo, Washington đảm bảo Israel có được lợi thế quân sự tại Trung Đông khi Mỹ và UAE ký kết bất kỳ thỏa thuận quân sự nào trong tương lai.

Khai mạc Hội nghị quan chức cấp cao năng lượng ASEAN lần thứ 38

Tại hội nghị, các quan chức cấp cao xem xét kết quả thực hiện Kế hoạch hành động ASEAN về năng lượng (APAEC); nội dung chuẩn bị cho Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng ASEAN lần thứ 38 từ ngày 2-6/11/2020.

Nổ kép tại miền Nam Philippines gây nhiều thương vong

Hai vụ nổ đã làm ít nhất 9 người thiệt mạng và 17 người bị thương, làm rung chuyển thị trấn Jolo, thủ phủ tỉnh Sulu, miền Nam nước này, vào trưa 24/8.

Máy bay chiến đấu Israel tấn công trả đũa các mục tiêu của Hamas

Pháo binh Israel đã tấn công hai địa điểm giám sát của Hamas ở Đông Rafah và Khan Younis, trong khi các máy bay chiến đấu không kích vùng đất nông nghiệp ở Khan Younis.

WHO và UNICEF kêu gọi các nước châu Phi sớm mở cửa trở lại các trường học

(ĐCSVN) – Việc để thanh, thiếu niên các nước châu Phi nghỉ học ở nhà quá lâu để tránh dịch COVID-19 có thể đang tác động tiêu cực đến các em theo những cách khác nhau.

Đảng Bảo thủ đối lập Canada có lãnh đạo mới

(ĐCSVN) - Ngày 23/8, kết quả bầu cử đảng Bảo thủ đối lập tại Canada cho thấy, ứng cử viên Erin O’Toole đã giành chiến thắng và sẵn sàng đối đầu với đương kim Thủ tướng Justin Trudeau cho cuộc tổng tuyển cử sẽ diễn ra vào mùa thu năm nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3014
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 3014
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76330043