Bộ Ngoại giao Iran nêu điều kiện thực hiện cam kết hạt nhân

Phía Iran tuyên bố nước này sẽ thực hiện lại các cam kết hạt nhân của mình nếu Mỹ đồng ý dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt đối với Tehran.

Ủy ban Hiến pháp Syria tiến hành đàm phán sửa đổi hiến pháp

Vòng đàm phán lần này được tổ chức với sự tham gia của 15 đại diện đến từ các phái đoàn và diễn ra trong điều kiện các thành viên phải thực hiện các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Khoảng 5.000 lính Vệ binh Quốc gia ở lại Washington đến giữa tháng 3

Khoảng 5.000 lính Vệ binh Quốc gia sẽ ở lại thủ đô Washington, D.C. cho đến giữa tháng Ba, thời điểm dự kiến kết thúc phiên tòa luận tội cựu Tổng thống Donald Trump.

EU tăng cường kiểm soát xuất khẩu vắcxin khi nguồn cung khan hiếm

EU phải giám sát nguồn cung vắcxin COVID-19 bằng cách cấp phép cho việc xuất khẩu vắcxin sản xuất trong EU trong bối cảnh châu Âu đã chi hàng trăm triệu euro cho việc thúc đẩy năng lực sản xuất.

Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ thông qua đề cử ngoại trưởng

Ông Antony Blinken, 58 tuổi, là chuyên gia kỳ cựu về chính sách đối ngoại, đồng thời là quan chức gần gũi với tân Tổng thống Mỹ.

Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh hạn chế đi lại từ châu Âu, Brazil và Nam Phi

Theo lời khuyên của nhóm y tế về COVID -19 của chính quyền, Tổng thống Biden đã quyết định duy trì các hạn chế đã áp dụng trước đây đối với Khu vực Schengen châu Âu, Anh, Ireland và Brazil.

Định hình chính sách và bầu ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới

(Chinhphu.vn) - Truyền thông quốc tế đưa tin Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ diễn ra trong 9 ngày với hai nội dung là định hình chính sách 5 năm tới và bầu ban lãnh đạo cho nhiệm kỳ mới.

Diễn đàn Kinh tế thế giới 2021 bàn 'khôi phục niềm tin'

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của đại dịch, Diễn đàn Kinh tế thế giới năm nay tập trung bàn về tỷ lệ thất nghiệp, mức độ nợ công, sự gia tăng tình trạng bất bình đẳng trong xã hội và tình trạng biến đổi khí hậu.

Tân Tổng thống Mỹ nhất trí tăng cường hợp tác với đồng minh

(ĐCSVN) – Trên cương vị tân Tổng thống Mỹ, ông Joe Biden đã bày tỏ mong muốn tăng cường và củng cố quan hệ hợp tác với các nước đồng minh, bao gồm Pháp, Anh, Canada, Mexico…

Iraq kêu gọi IMF hỗ trợ kinh tế khẩn cấp

(ĐCSVN) – Ngày 24/1, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại thủ đô Baghdad, Bộ trưởng Tài chính Iraq Ali Allawi cho biết, nước này đang đàm phán với Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) về gói hỗ trợ phục hồi kinh tế khẩn cấp trị giá 6 tỷ USD.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 966
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 966
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105150