Diễn đàn Kinh doanh Ấn Độ-Việt Nam kết nối doanh nghiệp hai nước

Hội nghị được chia làm 4 phiên, trong đó có các phiên về cơ hội cho nhà đầu tư Ấn Độ tại Việt Nam và cơ hội cho nhà đầu đầu tư Việt Nam tại Ấn Độ.

The ASEAN Post đánh giá cao vai trò dẫn dắt của Việt Nam trong ASEAN

Theo bài viết đăng trên The ASEAN Post, Việt Nam đã đạt được những bước tiến dài trong việc thể hiện vai trò một nhà lãnh đạo hiệu quả, đặc biệt với việc chủ động ứng phó với đại dịch COVID-19.

Mỹ: Đệ nhất phu nhân không vận động tranh cử cùng Tổng thống Trump

Đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ không xuất hiện cùng với Tổng thống Trump tại một cuôc vận động tranh cử vào ngày 20/10 tại bang Pennsylvania do một “đợt ho kéo dài” sau khi mắc COVID-19.

Thượng viện Mỹ sắp bỏ phiếu thông qua đề cử Thẩm phán Tòa án Tối cao

Một cuộc thăm dò mới của hãng Gallup cho thấy 51% số người được hỏi ủng hộ việc bổ nhiệm Thẩm phán Amy Coney Barrett vào Tòa án Tối cao của Mỹ.

Liên hợp quốc miễn trừng phạt các chương trình viện trợ cho Triều Tiên

Tổ chức Bác sỹ Không Biên giới đã nhận được sự miễn trừng phạt với thiết bị y tế thiết yếu để hỗ trợ các biện pháp chống lại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Đức truy nã quốc tế hai nhân vật trong vụ 'Hồ sơ Panama'

Đức đã phát lệnh truy nã toàn cầu đối với các chủ sở hữu trước đây của công ty luật Mossack Fonseca là Jürgen Mossack và Ramón Fonseca (68 tuổi, người Panama).

Tổng thống Trump yêu cầu Bộ Tư pháp điều tra con trai ông Biden

Tổng thống Trump cáo buộc Hunter đã giúp môi giới một cuộc họp giữa một giám đốc điều hành công ty khí đốt Burisma Holdings của Ukraine với ông Joe Biden khi ông Biden đang làm Phó Tổng thống Mỹ.

Truyền thông quốc tế đưa tin về chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Báo chí quốc tế đặc biệt quan tâm đến chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide từ ngày 18-20/10. Đây là lần đầu tiên lãnh đạo một nền kinh tế lớn đến thăm Việt Nam kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát.

Hơn 30 triệu người trên thế giới đã bình phục sau khi mắc COVID-19

(ĐCSVN) – Trang thống kê trực tuyến worldometers.info tiếp tục cập nhật các số liệu mới nhất tính đến sáng 20/10 cho thấy, tổng số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới hiện là 40.588.486 ca, trong đó 1.121.912 ca tử vong và 30.313.495 ca đã được chữa khỏi.

Brexit: Anh cảnh báo sẽ không quay lại đàm phán với EU

(ĐCSVN) – Ngày 19/10, Phát ngôn viên của Thủ tướng Anh Boris Johnson cho biết, nếu không có thỏa thuận được hoàn tất vào cuối năm nay, trước khi giai đoạn chuyển tiếp kết thúc, Anh sẽ không quay lại đàm phán thương mại với Liên minh châu Âu (EU) vào năm tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 670
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 670
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78132641