Nhật Bản kéo dài tình trạng khẩn cấp do COVID-19

(Chinhphu.vn) – Chính phủ Nhật Bản kéo dài tình trạng khẩn cấp do virus SARS-CoV-2 thêm 1 tháng đối với Tokyo, Osaka và 8 tỉnh khác.

Quốc vương Kuwait đánh giá cao những thành tựu ấn tượng của Việt Nam

Quốc vương Kuwait, Hoàng thân Nawaf Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah đánh giá cao những thành tựu ấn tượng của Việt Nam trong công cuộc phát triển kinh tế-xã hội.

Tây Ban Nha công bố biện pháp hạn chế gian lận thuế thu nhập cá nhân

Tại Tây Ban Nha, bất cứ ai có thu nhập hơn 300.000 euro/năm sẽ phải đóng thuế thu nhập ở mức 47% trong khi ở Andorra mức thuế chỉ là 10% với thu nhập trên 40.000 euro.

Đảng Cộng sản Italy đánh giá cao thành công của Đại hội XIII

Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Italy Mauro Alboresi cho rằng với kết quả, thành tựu đã đạt được, Đảng Cộng sản Việt Nam đã và đang là hình mẫu cho phong trào Cộng sản quốc tế.

Ông Pete Buttigieg được đề cử làm Bộ trưởng giao thông của Mỹ

Ông Buttigieg sẽ giám sát các hoạt động vận tải hàng không, đường bộ, phương viện vận tải, đường ống và trung chuyển, cũng như các nỗ lực nhằm đảm bảo quá trình vận tải an toàn của nước Mỹ.

Người nhập cư đầu tiên nắm giữ vị trí Bộ trưởng Bộ An ninh Nội địa Mỹ

Ông Alejandro Mayorkas sẽ giám sát một bộ phận gồm 240.000 nhân viên chịu trách nhiệm về an ninh biên giới, thực thi nhập cư, an ninh mạng và sẵn sàng cứu trợ thảm họa, cùng các nhiệm vụ khác.

IAEA: Iran làm giàu urani bằng các máy ly tâm tân tiến tại Natanz

IAEA cho biết kho dự trữ urani được làm giàu của Iran đã tăng lên 2,4 tấn, gấp 10 lần mức mà thỏa thuận cho phép, nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với 8 tấn mà họ từng dự trữ trước khi ký thỏa thuận.

Rút tàu USS Nimitz ra khỏi Vùng Vịnh, Mỹ hạ nhiệt căng thẳng với Iran?

Người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby cho biết nhóm tác chiến tàu sân bay USS Nimitz đã được điều động từ Bộ Chỉ huy Trung tâm ở Trung Đông sang khu vực Bộ Chỉ huy Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Đức sẽ tiêm vaccine toàn dân vào cuối mùa Hè

(Chinhphu.vn) - Tại hội nghị thượng đỉnh về tiêm chủng ở Đức ngày 1/2, chính quyền liên bang, các bang cùng các nhà sản xuất dược phẩm đã thảo luận về một chiến lược chung cho chiến dịch tiêm chủng của Đức, theo đó chính quyền trung ương và địa phương ở Đức nhất trí sẽ xây dựng một kế hoạch tiêm chủng toàn quốc.

Anh chính thức đề nghị gia nhập CPTPP

(ĐCSVN) - Ngày 1/2, tại cuộc họp trực tuyến với người đồng cấp Nhật Bản và New Zealand, Bộ trưởng Thương mại Quốc tế Anh Liz Truss đã đưa ra lời đề nghị chính thức về việc gia nhập CPTPP vào đúng dịp kỷ niệm tròn 1 năm kể từ khi nước này rời Liên minh châu Âu (EU).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 911
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 911
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128150