Mỹ và Hàn Quốc tham vấn chặt chẽ về kế hoạch tập trận chung

Người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby cho biết mỗi cuộc tập trận có thể được tổ chức theo hình thức khác nhau do những thay đổi về môi trường an ninh.

Fed tuyên bố tiếp tục hỗ trợ cho đến khi kinh tế Mỹ phục hồi hoàn toàn

Chủ tịch Fed Jerome Powell tuyên bố ngân hàng này sẽ tiếp tục biện pháp kích thích cho đến khi kinh tế phục hồi hoàn toàn, kể cả khi lạm phát tăng lên mức cao nhất trong hơn một thập kỷ qua.

Trung Quốc: Tăng trưởng kinh tế 'hạ nhiệt' đáng kể trong quý 2

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nước này trong quý vừa kết thúc tăng 7,9% so với cùng kỳ năm 2020. Nhưng lại là mức giảm đáng kể so với mức tăng 18,3% trong ba tháng đầu năm.

Tham vấn Nga-Mỹ về ổn định chiến lược sẽ diễn ra trước cuối tháng 7

Phía Nga ủng hộ thảo luận tất cả các loại vũ khí ảnh hưởng đến ổn định chiến lược và an ninh toàn cầu, gồm cả vũ khí hạt nhân và phi hạt nhân, tấn công và phỏng thủ.

Lại xảy ra đụng độ ở khu vực biên giới Azerbaijan và Armenia

Bộ Quốc phòng Armenia cho biết một binh sỹ Armenia đã thiệt mạng khi các lực lượng Azerbaijan nổ súng về phía binh sỹ này khi đang ngăn chặn Azerbaijan xây công sự ở khu vực biên giới với Armenia.

Singapore khánh thành nhà máy điện Mặt Trời nổi lớn hàng đầu thế giới

Nhà máy điện Mặt Trời mới này có thể sản xuất đến 60 megawatt điện và giúp giảm lượng khí thải tương đương việc giảm bớt 7.000 ôtô chạy trên đường.

Liên minh châu Phi lên án các hành động biểu tình bạo lực ở Nam Phi

Chủ tịch AU lên án bằng những ngôn từ mạnh mẽ nhất về sự gia tăng bạo lực dẫn đến cái chết của dân thường và đặc biệt lên án những hình ảnh khủng khiếp về cướp bóc tài sản, phá hủy cơ sở hạ tầng.

Tổng thống đắc cử Iran tái khẳng định sự ủng hộ đối với Palestine

Tổng thống đắc cử Raisi khẳng định Iran sẽ luôn bảo vệ Palestine chống lại Israel cho tới khi "Jerusalem được giải phóng khỏi sự chiếm đóng của người Do Thái."

Mỹ cho phép Iran tiếp cận các tài khoản bị phong tỏa để trả nợ

Bộ Ngoại giao Mỹ đã đồng ý cho các doanh nghiệp của Hàn Quốc và Nhật Bản tiếp nhận những khoản thanh toán từ các tài khoản của Iran đang bị Washington phong tỏa.

Trung Quốc kêu gọi Mỹ dỡ bỏ các biện pháp cấm vận đối với Cuba

Người phát ngôn Trung Quốc đánh giá cao phản ứng của Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel trước những sự kiện xảy ra ngày 11/7, đồng thời phản đối mọi ý đồ can thiệp vào các công việc nội bộ của La Habana.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 630
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 630
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77145269