Nga và Pháp vạch lộ trình giải quyết các căng thẳng giữa Nga với EU

Ngày 20/12, tại Moskva, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Alekxei Meshkov (A-lếch-xây Mê-xcốp) và Tổng Vụ trưởng Vụ Chính trị và An ninh thuộc Bộ Ngoại giao Pháp Nicole de River (Ni-côn đờ Ri-vơ) đã thảo luận về quá trình hợp tác, đồng thời vạch lộ trình giải quyết các vấn đề gây căng thẳng giữa Nga và Liên minh châu Âu (EU).

Mỹ tăng cường khả năng răn đe cho Hàn Quốc để đối phó Triều Tiên

Giới chức cấp cao Mỹ và Hàn Quốc ngày 20/12 đã nhất trí tăng cường khả năng phòng vệ răn đe của Mỹ đối với đồng minh châu Á chủ chốt này nhằm đối phó với những mối đe dọa vũ khí hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên.

Gambia: Phe đối lập khẳng định Tổng thống Jammeh sẽ không bị truy tố

Liên minh đối lập ở Gambia ủng hộ Tổng thống đắc cử Adama Barrow (A-đa-ma Ba-rao) ngày 20/12 khẳng định Tổng thống mãn nhiệm Yahya Jammeh (Ya-hia Giam-mê) sẽ không bị truy tố nếu ông rời nhiệm sở và chuyển giao quyền lực theo quy định.

Kết luận của Chính phủ Bolivia về vụ rơi máy bay khiến 71 người thiệt mạng

Kết luận điều tra của Chính phủ Bolivia công bố ngày 20/12 về vụ rơi máy bay chở 81 hành khách, trong đó có đội bóng đá Chapecoense Real của Brazil, tại Colombia hồi cuối tháng trước khẳng định Hãng hàng không Bolivia và phi công phải trực tiếp chịu trách nhiệm về vụ việc này.

Nhập khẩu ồ ạt sản phẩm của Trung Quốc khiến ngành luyện kim Argentina khủng hoảng

Ngày 20/12, Phòng Công nghiệp luyện kim Argentina (CIFRA) cảnh báo 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc ngành luyện kim nước này đang trong giai đoạn khủng hoảng do chính sách mở cửa cho phép nhập khẩu ồ ạt các sản phẩm của Trung Quốc, bên cạnh chi phí sản xuất trong nước tăng đáng kể.

Canada tăng cường an ninh tại các chợ Giáng sinh sau vụ tấn công bằng xe tải ở Đức

An ninh đã được tăng cường tại các chợ Giáng sinh ở Montreal (Môn-rê-an) và Toronto (Tô-rôn-tô), hai thành phố đông dân nhất Canada, sau vụ tấn công bằng xe tải ở Đức đêm 19/12 khiến hơn 70 người thương vong.

CPJ: Số nhà báo bị giết hại trong năm 2016 vẫn ở mức cao

Báo cáo của Ủy ban bảo vệ nhà báo (CPJ) công bố ngày 20/12 cho thấy trong năm 2016, trên khắp thế giới có 48 nhà báo đã bị giết hại, trong đó nhiều vụ giết hại nhà báo diễn ra chủ yếu ở các khu vực chiến sự.

Colombia thu giữ lượng cocain kỷ lục năm 2016

Ngày 20/12, Bộ trưởng Quốc phòng Colombia Luis Carlos Villegas (Lu-ít Các-lốt Vi-giê-gát) thông báo trong năm 2016, nước này đã tịch thu lượng ma túy kỷ lục lên tới 370 tấn cocaine, tăng gần 50% so với năm ngoái.

Mỹ mở rộng trừng phạt Nga liên quan tới cuộc khủng hoảng Ukraine

Ngày 20/12, Bộ Tài chính Mỹ đã công bố lệnh trừng phạt đối với một số công ty và cá nhân Nga trước cáo buộc có mối liên hệ tới cuộc khủng hoảng Ukraine và việc Nga sáp nhập bán đảo Crimea vào năm 2014.
Trang 38 trong 38 << < 20 31 32 33 34 35 36 37 38

Sự kiện nổi bật

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 659
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 659
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76994114