Tiếp tục có những đề xuất, giải pháp trong công tác xây dựng Đảng

Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc yêu cầu, từ thực tiễn, tỉnh Tuyên Quang tiếp tục có những đề xuất, giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng để giúp Trung ương xây dựng văn kiện Đại hội XIII của Đảng đảm bảo chất lượng.

Tăng cường phối hợp giữa ban tuyên giáo với cơ quan quản lý nhà nước cùng cấp

(ĐCSVN) - Đó là đề nghị của đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng đoàn công tác của Ban chỉ đạo tổng kết 10 năm thực hiện Quyết định số 221 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (Khóa X) khi làm việc với Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vào ngày 24/4.

Thủ tướng lên đường tham dự Diễn đàn cấp cao hợp tác “Vành đai và Con đường”

(ĐCSVN) - Sáng 25/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Hà Nội, lên đường sang Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc tham dự Diễn đàn cấp cao hợp tác “Vành đai và Con đường” lần thứ hai theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Phát huy vai trò của nhân dân trong giám sát quyền lực Nhà nước

(ĐCSVN) - Phát biểu tại Hội nghị đánh giá việc thực hiện Quy chế phối hợp công tác của Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tinh thần trọng dân, gần dân, phát huy vai trò của nhân dân trong giám sát quyền lực Nhà nước.

Lê Đức Anh - vị Tướng dám quyết, dám chịu trách nhiệm

(Chinhphu.vn) - Nhắc tới Đại tướng, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Đại tướng, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng Phạm Văn Trà nói ông là người dám quyết, dám chịu trách nhiệm về những quyết định của mình.

Vị Đại tướng giản dị và rất đời thường

(Chinhphu.vn) - Đối với Đại tá Khuất Biên Hòa, thì Đại tướng, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh (còn gọi là Sáu Nam) là người có tầm nhìn chiến lược, thông minh, sắc sảo, cẩn trọng, nhưng cũng giàu lòng nhân ái, giản dị và rất đời thường.

Thông điệp chúc mừng Đại lễ Phật đản Liên Hiệp quốc lần thứ 16 - 2019

(ĐCSVN) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản Liên hiệp quốc năm 2019 được tổ chức tại Việt Nam, thay mặt Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn có Thông điệp chúc mừng Đại lễ Phật đản Liên Hiệp quốc lần thứ 16 – 2019.

Mỗi địa phương đổi mới phong cách làm việc, dám làm, dám chịu trách nhiệm

(ĐCSVN) – Đó là nhấn mạnh của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, Trưởng tiểu ban Kinh tế - xã hội, Đại hội Đại biểu toàn quốc Đại hội XIII của Đảng khi chủ trì buổi làm việc với thành phố Hà Nội và 12 tỉnh, thành phố thuộc vùng Thủ đô diễn ra chiều 23/4 tại Hà Nội.

Thủ tướng chỉ ra 3 phương châm, 6 nhiệm vụ, giải pháp về hội nhập quốc tế

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh hiện nay, các cấp, các ngành phải tập trung đổi mới sáng tạo và hiệu quả, coi doanh nghiệp (DN) và người dân là chủ thể của hội nhập quốc tế, hình thành thực sự văn hóa hội nhập. Một mặt phải hội nhập theo quy mô và tốc độ phù hợp năng lực và lợi ích của đất nước; mặt khác, không thể chờ đợi, để nhìn các thời cơ lần lượt trôi qua.

Đồng chí Lê Đức Anh - Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc

(Chinhphu.vn) - Trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, Đại tướng Lê Đức Anh luôn thể hiện là một vị tướng tài ba, quả cảm. Trong thời bình, trên cương vị Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ tịch nước rồi Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ông là nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, quyết liệt và chí công vô tư.
Trang 949 trong 1303 << < 220 430 650 870 942 943 944 945 946 947 948 949 950 951 952 953 954 955 956 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 650
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 650
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77111649