Thủ tướng: Quyết bàn tiến mà không bàn lùi trong phát triển

(Chinhphu.vn) - Chiều nay, 9/7, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Bến Tre, một trong 12 tỉnh có mức tăng trưởng âm trong 6 tháng đầu năm 2020.

Đưa 346 công dân Việt Nam từ Hoa Kỳ về nước

(Chinhphu.vn) - Trong các ngày 8 và 9/7, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng Hoa Kỳ đưa 346 công dân Việt Nam từ Washington D.C về nước an toàn.

Việt Nam, Canada nhất trí đẩy mạnh hợp tác kinh tế-thương mại và đầu tư

(Chinhphu.vn) - Sáng 9/7, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Thứ trưởng Thứ nhất Bộ Các vấn đề toàn cầu Canada Marta Morgan đã đồng chủ trì Tham khảo chính trị cấp thứ trưởng ngoại giao Việt Nam-Canada lần thứ hai theo hình thức trực tuyến.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong-Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Ngày 9/7, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Motegi Toshimitsu đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Mekong-Nhật Bản lần thứ 13 theo hình thức trực tuyến.

Phòng chống đại dịch COVID-19 và những đóng góp tích cực của các cấp Mặt trận

(Chinhphu.vn) – Với sự tham gia của toàn hệ thống chính trị, cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của nước ta đã đạt được những thành công bước đầu quan trọng. Trong thành công chung đạt được có vai trò hết sức quan trọng của Mặt trận Tổ quốc các cấp, qua đó qua đó củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường sự đồng thuận xã hội.

Thủ tướng: Xây dựng kế hoạch kích thích kinh tế dài hơn

(Chinhphu.vn) - Với bối cảnh hiện nay, Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia thống nhất kịch bản tăng trưởng từ 3-4%. Kiểm soát lạm phát dưới 4%. Kiên quyết không để mất niềm tin vào công tác chỉ đạo, điều hành. Nghiên cứu dài hơi hơn từ nay đến năm 2021 để xây dựng kế hoạch tổng thể hỗ trợ kích thích kinh tế, trong đó có vấn đề tăng bội chi, huy động thêm nguồn lực.

Các cơ quan báo chí cần lên án những hành vi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo đề nghị các cơ quan báo chí tích cực đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, lên án những hành vi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong một số cán bộ hiện nay.

Tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy

(ĐCSVN) - Lực lượng chức năng đã bắt giữ hơn 200 nghìn vụ với trên 3 nghìn đối tượng phạm tội về ma túy; thu giữ 7.685kg heroin, 850kg thuốc phiện; 3.131kg và trên 4 nghìn viên ma túy tổng hợp cùng nhiều tài sản, tang vật khác

Thủ tướng: Đổi mới mạnh mẽ thể chế, chính sách tài chính, tiền tệ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh vấn đề then chốt là đổi mới mạnh mẽ, hoàn thiện thể chế, chính sách và cải cách hành chính để tạo môi trường kinh doanh có khả năng cạnh tranh tốt hơn trong khu vực và quốc tế nhằm mục tiêu thu hút mạnh mẽ đầu tư xã hội, đầu tư tư nhân, đầu tư nước ngoài…

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước điện đàm với Chủ tịch Đảng CPP, Thủ tướng Campuchia

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Đảng CPP, Thủ tướng Hun Xen đánh giá cao về mối quan hệ hợp tác giữa hai Đảng, hai nước không ngừng được củng cố và phát triển sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước.
Trang 744 trong 1305 << < 220 440 650 737 738 739 740 741 742 743 744 745 746 747 748 749 750 751 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 263
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 263
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77421224