Một bộ phận CBCC buông lỏng quản lý, tha hóa, biến chất tiếp tay cho tội phạm

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đánh giá, tình hình tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả vẫn diễn biến phức tạp, gắn với sự thiếu trách nhiệm, buông lỏng quản lý, thậm chí là tiêu cực, tham nhũng, bao che, tiếp tay của một bộ phận cán bộ, công chức tha hóa, biến chất.

Tôn vinh những tấm gương hy sinh thầm lặng

(Chinhphu.vn) – Những y, bác sĩ được tôn vinh trong lễ trao giải cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng” lần thứ 5, tối 22/7, là tấm gương tiêu biểu của đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế ngày đêm lao động, cống hiến để giành lại sự sống và sức khỏe cho người bệnh.

Tạo điều kiện cho người dân được phát biểu nhiều hơn

(Chinhphu.vn) – “Quan trọng nhất của công tác dân vận chính là hướng tới cuộc sống người dân, khi người dân có cuộc sống tốt, phát triển ổn định thì niềm tin của người dân sẽ tự tăng theo”.

Ngành thanh tra phát hiện sai phạm nhiều nghìn tỷ đồng, hàng nghìn hecta đất

(Chinhphu.vn) – Sáng 22/7, tại Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020 của ngành thanh tra, các báo cáo cho thấy, qua công tác thanh tra, ngành thanh tra đã phát hiện sai phạm về kinh tế lên đến hơn 31 nghìn tỷ đồng, hơn 3.432 ha đất, kiến nghị xử lý hàng trăm tập thể và cá nhân vi phạm.

Tổ công tác của Thủ tướng ‘truy’ trách nhiệm nợ đọng văn bản

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 22/7, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, Tổ trưởng Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ chủ trì buổi làm việc với 8 Bộ về tình hình xây dựng, ban hành các văn bản quy định chi tiết thi hành các luật, pháp lệnh, tình hình xây dựng, trình các đề án trong chương trình công tác của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ 7 tháng đầu năm.

Tập trung hoàn thành 4 nhiệm vụ lớn của ngành thanh tra năm 2020

(Chinhphu.vn) - Đây là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng của ngành thanh tra, tổ chức vào sáng 22/7.

Quảng bá Cổng Dịch vụ công quốc gia thông qua Google

(Chinhphu.vn) - Với việc Google đề xuất hỗ trợ quảng cáo cho Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ góp phần tích cực giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ công cung cấp trên Cổng này.

98 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng

(ĐCSVN)- Bản tin lúc 6h ngày 23/7 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết đã 98 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Hiện tổng số ca mắc tại Việt Nam là 408 trường hợp.

Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến chính sách với người có công

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến chính sách với người có công. Cùng với đó, thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội, nhân dân luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm, có những hoạt động tri ân những gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Chủ động, nhạy bén, sáng tạo trong công tác tuyên giáo

(ĐCSVN) - Đó là yêu cầu của đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 được tổ chức ngày 22/7.
Trang 741 trong 1309 << < 220 440 650 734 735 736 737 738 739 740 741 742 743 744 745 746 747 748 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 570
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 570
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78081594