Đa số ý kiến phát biểu nhất trí với báo cáo kinh tế-xã hội của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Trong ngày đầu tiên thảo luận về kinh tế-xã hội (ngày 3/11), đa số ý kiến đại biểu Quốc hội phát biểu nhất trí với Báo cáo KT-XH của Chính phủ và Báo cáo thẩm tra của Ủy ban Kinh tế, Ủy ban Tài chính-Ngân sách đối với báo cáo của Chính phủ.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp Đoàn đại biểu điển hình tiên tiến tỉnh Vĩnh Long

(Chinhphu.vn) – Chiều 3/11, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp Đoàn đại biểu điển hình tiên tiến tỉnh Vĩnh Long nhân thành công Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Vĩnh Long lần thứ V năm 2020; chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X năm 2020.

Tập trung cho ý kiến về những vấn đề xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn

(ĐCSVN) – Về góp ý cho Văn kiện Đại hội XIII của Đảng, tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung cho ý kiến vào những vấn đề về xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn; đồng thời, quan tâm phát triển đảng trong lực lượng công nhân lao động…

Xây dựng hòa bình và hoà bình bền vững

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Ngoại giao Lê Hoài Trung nhận định sau 75 năm kể từ khi LHQ ra đời, cộng đồng quốc tế vẫn phải đương đầu với những thách thức và đe doạ to lớn. Đó là sự thiếu tôn trọng, vi phạm các nguyên tắc cơ bản đã được đề cao tại Hiến chương LHQ và trong Nghị quyết số 2625 (năm 1970) của Đại hội đồng LHQ về “Tuyên bố về các nguyên tắc của luật pháp quốc tế về quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa các quốc gia thành viên trên cơ sở Hiến chương LHQ”...

Sáng 5/11, thêm 1 ca mắc mới COVID-19 là người nhập cảnh

(ĐCSVN)- Bản tin sáng ngày 5/11 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận 1 ca mắc mới COVID-19 là người Việt Nam nhập cảnh từ Oman được cách ly ngay. Việt Nam hiện có 1.207 bệnh nhân.

Tập trung phát triển các tập đoàn lớn, đóng vai trò trụ cột trong chuỗi giá trị

(ĐCSVN)- Trong phiên thảo luận sáng 5/11, nhiều đại biểu Quốc hội bày tỏ quan tâm về lũ lụt ở miền Trung, phát triển thủy điện nhỏ làm ảnh hưởng đến môi trường; cần ban hành chính sách đặc thù, đủ mạnh, hình thành không gian kinh tế vùng; Tập trung phát triển các tập đoàn lớn, đóng vai trò trụ cột trong chuỗi giá trị.

Xây dựng và phát triển môi trường báo chí lành mạnh

(ĐCSVN) - Diễn đàn “Bảo vệ bản quyền các tác phẩm báo chí” là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp trao đổi, đề xuất, tìm ra những giải pháp nhằm từng bước giải quyết vấn đề vi phạm bản quyền báo chí hiện nay; qua đó, góp phần xây dựng và phát triển môi trường báo chí lành mạnh, trung thực, tôn trọng bản quyền.

Tham nhũng nhiều vì chưa tận dụng được sự phát hiện của dân

(ĐCSVN) – GS Nguyễn Lân Dũng nhận định: Nhân dân biết rất rõ trong việc xây dựng các quảng trường, các cổng chào, các tượng đài, công trình... đã thất thoát nhiều vào tay những người lập dự án và triển khai dự án. Tình trạng này ai cũng thấy rõ nhưng vẫn tiếp tục xảy ra… Một trong các nguyên nhân chính khiến tham nhũng, lãng phí vẫn xảy ra nhiều là do không tận dụng được sự phát hiện của quần chúng nhân dân.

TRỰC TIẾP: Quốc hội thảo luận về KT-XH

(Chinhphu.vn) - Hôm nay, ngày 4/11, tại kỳ họp thứ 10, Quốc hội bước vào ngày thứ 2 với nội dung thảo luận kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước năm 2020; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách Nhà nước, phương án phân bổ ngân sách Trung ương năm 2021…

Tăng cường hơn nữa mối quan hệ chặt chẽ giữa Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, ngày 3/11, tại Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Park Byeong Seug đã tiếp Trưởng ban Công tác đại biểu, Chủ tịch Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc Trần Văn Túy.
Trang 693 trong 1305 << < 220 440 650 686 687 688 689 690 691 692 693 694 695 696 697 698 699 700 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 674
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 674
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77404346