Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

(ĐCSVN) - Cuộc chiến tranh hóa học do Mỹ tiến hành ở Việt Nam đã gây ra những tác hại rất to lớn và lâu dài. Hàng triệu người Việt Nam vẫn đang phải sống trong nỗi đau của bệnh tật do hậu quả của chất độc da cam/dioxin. Đáng sợ hơn, ảnh hưởng của chất da cam có thể di truyền qua nhiều thế hệ, và ở Việt Nam, di chứng da cam đã truyền sang thế hệ thứ 3, thứ 4.

Thêm 5.149 ca mắc COVID-19, có 662 ca trong cộng đồng

(ĐCSVN) - Bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế sáng 10/8 cho biết, có 5.149 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 662 ca trong cộng đồng. Trong số các bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Việt Nam có 75.924 ca đã khỏi bệnh.

Lễ đón chính thức Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hữu nghị CHDCND Lào

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân chủ trì Lễ đón. Lễ đón chính thức được tổ chức cấp cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia, ngoài ra còn có một số nghi thức đặc biệt chỉ dành cho hai nước.

Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Kết luận Hội nghị trực tuyến sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trên tinh thần lợi ích thì hài hòa, rủi ro thì chia sẻ, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn quan tâm đồng hành, thấu hiểu, chia sẻ cùng doanh nghiệp, doanh nhân. Chính phủ đang làm và nỗ lực hết sức có thể trong điều kiện của đất nước để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Ứng dụng công nghệ để nhiều người bệnh được cứu sống hơn, chống dịch nhanh nhất, hiệu quả nhất

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/8, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ công bố kết nối Nền tảng hỗ trợ tư vấn khám, chữa bệnh từ xa (Telehealth) tới 100% tuyến huyện và ra mắt Trung tâm công nghệ phòng, chống dịch COVID-19 Quốc gia.

Dồn toàn lực, kiểm soát hoàn toàn dịch bệnh trước khi kết thúc Chỉ thị 16

(Chinhphu.vn) – Kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Hậu Giang, ngày 8/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đề nghị các tỉnh dồn toàn lực, kiểm soát hoàn toàn dịch bệnh trên địa bàn trước khi kết thúc thực hiện Chỉ thị 16.

Công bố quyết định của Chủ tịch nước về công tác cán bộ

(Chinhphu.vn) - Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao quyết định thăng quân hàm từ Thiếu tướng lên Trung tướng cho đồng chí Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM.

Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định tân Bí thư Đảng đoàn VCCI

(Chinhphu.vn) - Ngày 7/8, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Thủ tướng lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ với các doanh nhân, đại diện doanh nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp và bộ, ngành, địa phương để lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Phú Yên: Quyết tâm dập dịch, cố gắng không gia hạn giãn cách xã hội

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến ngày 15/8 thời gian không nhiều, trong khi yêu cầu công tác phòng, chống dịch còn rất lớn. Vì vậy, các cấp ủy, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh và các địa phương phải nỗ lực hết sức trong thực hiện nhiệm vụ. Từng người dân phải nâng cao ý thức, chung tay chống dịch, phấn đấu không phải gia hạn thêm thời gian giãn cách xã hội sau ngày 15/8.
Trang 488 trong 1303 << < 220 430 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 491 492 493 494 495 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 988
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 988
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77078214