Tăng trưởng tín dụng: Có cơ sở nhưng phải kiểm soát tốt

Trong cuộc họp mới đây giữa Thường trực Chính phủ với một số bộ, ngành, tập đoàn và tổng công ty nhằm đề ra các biện pháp để hoàn thành mục tiêu đề ra cả năm 2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có kế hoạch đảm bảo tăng trưởng tín dụng cả năm khoảng từ 21 - 22%, tăng từ 3 - 4% so với mục tiêu đề ra từ đầu năm.

Phan Đăng Nhật Minh trở thành nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2017

(ĐCSVN) - Sáng nay 27/8, 4 thí sinh nổi bật nhất năm 2017 đã bước vào tranh tài tại trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia. Xuất sắc giành 300 điểm, Phan Đăng Nhật Minh (THPT Hải Lăng, Quảng Trị) đã trở thành nhà vô địch thứ 17 của cuộc thi.

Phát triển kinh tế tư nhân: Cần gắn kết cả 3 trụ cột kinh tế

(Chinhphu.vn) – Nghị quyết của Đảng vừa qua đã xác định phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế. Tuy nhiên, theo quan điểm của chuyên gia kinh tế TS. Cấn Văn Lực thì phát triển kinh tế tư nhân không có nghĩa là “bỏ rơi” khối DN Nhà nước và DN FDI mà cần gắn kết cả 3 khối này.

Lỗi túi khí, Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 20.000 xe

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/8, Toyota Việt Nam phát đi thông báo chương trình triệu hồi hơn 20.000 xe Toyota Vios và Yaris liên quan đến lỗi túi khí do Takata cung cấp.

3 đặc khu sẽ có môi trường kinh doanh ‘đặc biệt thuận lợi’

(Chinhphu.vn) – Dự án Luật đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt sẽ tạo môi trường đầu tư kinh doanh đặc biệt thuận lợi cho 3 đặc khu Vân Đồn, Phú Quốc và Bắc Vân Phong, trước hết là thu hẹp ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện.

Thêm 23 tỷ USD đăng ký vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính chung trong 8 tháng năm 2017, tổng vốn FDI đăng ký cấp mới, tăng thêm và góp vốn, mua cổ phần là 23,36 tỷ USD, tăng 45,1% so với cùng kỳ năm 2016.

Không 'làm ngơ' với tiền ảo

(Chinhphu.vn) – TS. Nguyễn Trí Hiếu cho rằng tiền điện tử nên được chấp nhận như một loại hàng hóa. Tức là không cho phép thanh toán để mua hàng hóa, tài sản khác, nhưng có thể chấp nhận việc những người chơi giao dịch, trao đổi với nhau.

Lễ hội Vàng ASEAN nhân kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN

(ĐCSVN) - Ngày 26/8, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao phối hợp với Nhóm Phụ nữ ASEAN tại Hà Nội (AWCH) tổ chức Lễ hội Vàng ASEAN nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ASEAN.

Cuộc chiến gạo đến hồi nóng và ‘thách thức 109’ của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Cứ thấy cách Campuchia táo bạo vác bao gạo tặng cho Hoa hậu ngày đăng quang, cách Thủ tướng Thái nhìn đăm đăm rồi hỏi thật kỹ về gạo Việt, và cả những chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về sửa đổi điều kiện xuất khẩu gạo, mới thấy cuộc chiến gạo nóng lắm rồi.

7.400 người đăng ký hiến tạng sau khi qua đời

(Chinhphu.vn) – Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia vừa tổ chức buổi lễ trao thẻ hiến tạng cho những người đăng ký hiến tạng sau khi qua đời.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 632
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 632
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84184957