Đề xuất sửa 5 luật thuế: Có tăng, có giảm

(Chinhphu.vn)- Ý kiến chuyên gia cho rằng việc sửa đổi bổ sung Luật sửa đổi, bổ sung 5 luật thuế, đặc biệt là các nội dung về ưu đãi thuế là một yêu cầu phù hợp với thực tiễn và bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

Bổ nhiệm nhân sự BHXH, NHNN

(Chinhphu.vn) – Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành các quyết định về công tác cán bộ.

Xóa giấy phép con: 'Sẽ rất dễ và cũng có thể rất khó'

(Chinhphu.vn) – Được Thủ tướng mời phát biểu tại phiên họp Chính phủ và yêu cầu các Bộ trưởng chú ý lắng nghe, các chuyên gia cho rằng việc cải cách các điều kiện kinh doanh, xóa bỏ giấy phép con sẽ rất dễ nếu các Bộ trưởng đồng tình ủng hộ và ngược lại.

Thanh long Việt Nam bắt đầu chinh phục thị trường Australia

(Chinhphu.vn) - Việt Nam là nước đầu tiên được xuất khẩu trái thanh long sang Australia - quốc gia có hàng rào kỹ thuật khắt khe bậc nhất thế giới đối với quản lý sản xuất, xuất nhập khẩu nông sản. Trong đó, Long An và Bình Thuận là 2 tỉnh sẽ có những lô hàng thanh long đầu tiên được xuất khẩu vào Australia.

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8 tăng 0,92% so với tháng trước

(Chinhphu.vn) – Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2017 tăng 0,92% so với tháng trước. CPI bình quân 8 tháng năm 2017 so với cùng kỳ năm trước tăng 3,84%; tăng 1,23% so với tháng 12 năm trước; tăng 3,35% so với cùng kỳ năm trước.

Hàng nghìn mặt hàng giảm giá dịp Quốc khánh 2/9

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Quốc khánh 2/9, các hệ thống bán lẻ lớn đều tăng cường kích cầu mua sắm bằng nhiều hình thức khuyến mãi, giảm giá. Hàng nghìn mặt hàng thiết yếu, nhất là hàng Việt Nam chất lượng, được các hệ thống giảm giá mạnh, nhiều sản phẩm giảm tới 50%.

So sánh giữa giao dịch chứng khoán phái sinh và giao dịch cổ phiếu

(Chinhphu.vn) – Để giúp nhà đầu tư hiểu về thị trường chứng khoán phái sinh (CKPS) một cách đơn giản nhất, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã có so sánh những điểm giống và khác nhau khi giao dịch hợp đồng tương lai chỉ số VN30 trên TTCKPS và giao dịch cổ phiếu trên thị trường cổ phiếu niêm yết HNX.

Muốn xuất khẩu thực phẩm vào thị trường Mỹ, DN cần nắm rõ những gì?

(Chinhphu.vn) - Ông Mark Gillin, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Vietnam) tại TPHCM cho biết, một số doanh nghiệp (DN) Việt Nam do chưa nắm rõ quy định mới trong Luật Hiện đại hóa an toàn thực phẩm Mỹ, nên không xuất khẩu hàng được vào thị trường này.

Tăng cường thanh tra an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

(Chinhphu.vn) - Thanh tra Bộ Y tế vừa có công văn đề nghị Cục An toàn thực phẩm, Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác thanh tra về an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết Trung thu 2017.

Thí điểm thành lập BQL An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thí điểm thành lập Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1380
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1380
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186056