Hỗ trợ bệnh nhân nghèo phẫu thuật tim

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Novaland vừa trao tặng số tiền 875 triệu đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM nhằm hỗ trợ phẫu thuật 25 ca bệnh tim cho người nghèo.

Cách tất cả các chức vụ trong Đảng của đồng chí Nguyễn Phong Quang

(Chinhphu.vn) - Ban Bí thư đã xem xét và quyết định kỷ luật đồng chí Nguyễn Phong Quang, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ giai đoạn 2011 – 2016.

Tăng cường phối hợp giữa ngành Lao động, Thương binh và Xã hội với Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin Việt Nam

(ĐCSVN) – Ngày 20/9, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa hai bên giai đoạn 2017 - 2022.

Hoàn trên 5.900 tỷ đồng tiền thuế theo phương thức điện tử

(Chinhphu.vn) - Tính đến ngày 24/7/2017 đã có 2.398 DN được tập huấn, hướng dẫn sử dụng dịch vụ hoàn thuế điện tử và đã đăng ký sử dụng dịch vụ hoàn thuế điện tử trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế.

Trên 20 loại thuốc điều trị ung thư lần đầu được đấu thầu tập trung quốc gia

(Chinhphu.vn) – Đây là những loại thuốc được sử dụng với số lượng nhiều, chi phí cao. Việc đấu thầu tập trung quốc gia sẽ giúp giá nhiều loại thuốc này giảm 10-15%.

Lãnh đạo Đảng, Quốc hội tham gia ủng hộ vùng bị thiệt hại bởi bão số 10

(Chinhphu.vn) – Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, các Lãnh đạo Đảng, Quốc hội cùng cán bộ, công nhân viên đã chung tay quyên góp, ủng hộ người dân vùng bị thiệt hại do bão số 10 gây ra, giúp đồng bào nhanh chóng khôi phục sản xuất, sớm ổn định cuộc sống.

Giá xăng RON 92 tăng 319 đồng/lít từ 15h hôm nay

(ĐCSVN) - Chiều nay (20/9), Liên bộ Công Thương - Tài chính có quyết định điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h hôm nay, với giá xăng tăng không vượt quá 18.111 đồng/lít; dầu diesel không cao hơn 17.836 đồng/lít.

Lắp thêm các trạm đo nguồn năng lượng mặt trời thúc đẩy năng lượng tái tạo

(ĐCSVN) - Ngày 20/9, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB) đã phát động chiến dịch thúc đẩy triển khai năng lượng tái tạo với việc lắp đặt 5 trạm đo năng lượng mặt trời trên toàn quốc.

Nan giải bài toán quy hoạch cây cao su ở Quảng Trị

Mặc dù không đổ bộ trực tiếp vào tỉnh Quảng Trị nhưng bão số 10 cũng đã khiến hàng ngàn ha cây cao su bị gãy, đổ. Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc phải quy hoạch cây cao su sao cho hợp lý để mỗi khi có bão, người nông dân không còn phải chứng kiến thành quả lao động của mình tan theo bão. Đây có lẽ vẫn đang là bài toán hóc búa chưa có lời giải của các ngành chức năng nơi đây.

Xếp hạng các tổ chức tín dụng nhằm cảnh báo kịp thời, giảm nguy cơ đổ vỡ

(ĐCSVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang tiến hành lấy ý kiến cho Dự thảo Thông tư về xếp hạng các tổ chức tín dụng (TCTD) và chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, nhưng không công khai do tính chất nhạy cảm. Điều này đã gây ra những quan điểm trái chiều trong giới tài chính – ngân hàng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1793
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1793
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84493760