Kinh tế môi trường trong kỷ nguyên hội nhập và phát triển bền vững

(ĐCSVN) – Sáng 24/9, tại TP.Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học” Kinh tế môi trường trong kỷ nguyên hội nhập và phát triển bền vững”

Đã khống chế được dịch, bệnh trên đàn gia súc, gia cầm

Theo thông báo mới nhất của Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), hiện cả nước đã khống chế được các dịch bệnh (cúm gia cầm, tai xanh và lở mồm long móng) trên đàn gia súc và gia cầm.

Xác định trọng tâm, trọng điểm vấn đề bảo vệ môi trường

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/9, tại Hoà Bình, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND tỉnh Hoà Bình tổ chức buổi ra quân thu gom rác hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017.

Cắt giảm vốn các dự án không giải ngân hết trong năm 2017

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đề nghị kiên quyết cắt giảm vốn đối với các dự án không có khả năng giải ngân hết trong năm 2017 để bố trí cho các công trình quan trọng, cấp bách khác.

Kinh tế tư nhân: Động lực phát triển địa phương

(Chinhphu.vn) - Thành phần kinh tế tư nhân tại các tỉnh, thành hiện nay chiếm tỉ lệ rất lớn, được đánh giá là khu vực chứa đựng nhiều tiềm năng thúc đẩy phát triển kinh tế cho địa phương.

Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt gần 290 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, tính đến ngày 15/9 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt gần 289,14 tỷ USD, tăng 21,4% (tương ứng tăng hơn 50,91 tỷ USD) so với cùng kỳ năm 2016.

Du khách Nga đến Việt Nam đạt kỷ lục mới

(Chinhphu.vn) – Tính đến hết tháng 8/2017, lượng du khách Nga đến Việt Nam đã tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, thành phố Nha Trang lập kỷ lục mới khi đón 280.000 lượt khách Nga, tăng 220%.

Cần thêm quy định pháp lý để bảo vệ môi trường

(Chinhphu.vn) - Ô nhiễm môi trường có thể tác động không nhỏ đến kinh tế và xã hội, nhất là khi Việt Nam lại thuộc nhóm 5 quốc gia bị đánh giá là chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ những tác động do suy thoái môi trường và biến đổi khí hậu mang lại. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh những rủi ro như vậy cũng có thể được hạn chế nhờ vào hành lang pháp lý.

Trên 30 triệu lượt hộ nghèo được vay vốn chính sách

(Chinhphu.vn) - Tính đến hết tháng 8/2017, đã có trên 30 triệu lượt hộ nghèo và các và đối tượng chính sách khác được vay vốn từ Ngân hàng Chính sách Xã hội, góp phần giúp trên 4,5 triệu hộ thoát nghèo.

Mở bán một vạn vé tàu giá chỉ từ 10.000 đồng

(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, đơn vị sẽ mở bán 10.000 vé tàu giá rẻ từ 10.000 - 100.000 đồng nhằm thu hút hành khách đến với loại hình vận tải này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1098
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1098
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185722