Đồn cảnh sát hoạt động bằng trí tuệ nhân tạo

(Chinhphu.vn) - Trung Quốc vừa thông báo sẽ xây một đồn cảnh sát không người, hoạt động hoàn toàn bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới tại thành phố Vũ Hán.

Tăng chỉ tiêu thu ngân sách đối với 7 Cục Hải quan

(Chinhphu.vn) - Để hoàn thành chỉ tiêu thu NSNN những tháng cuối năm, Tổng cục Hải quan vừa có công văn gửi tới một số cục hải quan tỉnh, thành phố để điều chỉnh giao bổ sung chỉ tiêu thu NSNN năm 2017, theo đó, ở đợt điều chỉnh này có thêm 7 Cục Hải quan phải điều chỉnh tăng thu NSNN.

Hợp tác giữa các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển quan hệ Việt – Đức

(Chinhphu.vn) – Tại buổi tiếp lãnh đạo cấp cao của Siemens ngày 13/11, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định hợp tác giữa các doanh nghiệp có đóng góp quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ Việt - Đức.

Kinh nghiệm khởi nghiệp nông nghiệp Israel

(Chinhphu.vn) – Để các doanh nghiệp (DN) nông nghiệp khởi nghiệp thích ứng được với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và đạt tỷ lệ thành công cao, nhất thiết phải bắt đầu ngay từ hạ tầng đến các ứng dụng công nghệ thông tin.

Sẵn sàng triển khai cơ chế Hải quan một cửa tại các cảng hàng không

Chinhphu.vn) –Tổng cục Hải quan khẳng định đã sẵn sàng để triển khai Cơ chế một cửa quốc gia đường hàng không tại tất cả các cảng hàng không quốc tế trên cả nước vào ngày 15/11/2017 theo Nghị định 43/2017/NĐ-CP.

PVGAS ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với đối tác Mỹ

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chứng kiến Lễ ký Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác giữa Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) với các đối tác Mỹ là Tập đoàn AES và Tập đoàn Alaska Gasline Development Corporation ngày 12/11, tại Hà Nội.

Ký kết phối hợp sản xuất, tiêu thụ nông sản, thủy sản an toàn

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/11, Ban Quản lý an toàn thực phẩm TPHCM, Sở NN&PTNT tỉnh Bình Thuận và Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã ký kết phối hợp sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ nông sản, thủy sản bảo đảm an toàn thực phẩm giữa tỉnh Bình Thuận và TPHCM.

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam phát hành trái phiếu

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ mong muốn Hãng kiểm toán Deloitte tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện các báo cáo tài chính công khai, theo chuẩn mực quốc tế để doanh nghiệp phát hành trái phiếu trong nước và trên thị trường quốc tế.

Tăng lương cơ sở lên 1,3 triệu/tháng; điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH

(Chinhphu.vn) - Quốc hội giao Chính phủ thực hiện điều chỉnh mức lương cơ sở từ 1,3 triệu đồng/tháng lên 1,39 triệu đồng/tháng, điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp hàng tháng theo quy định và trợ cấp ưu đãi người có công tăng bằng mức tăng lương cơ sở, thời điểm thực hiện từ ngày 1/7/2018.

Tiền mặt ơi, chào mi!

(Chinhphu.vn) - Trong bài phát biểu gần nửa giờ tại Hội nghị APEC ở Đà Nẵng hôm 10/11/2017, nhà lãnh đạo nền kinh tế số 1 thế giới, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nhiều lần nhấn mạnh đến “thương mại công bằng và cởi mở”, ông có nói đến các hiện tượng bất bình đẳng trong thương mại thế giới, trong đó có “đầu cơ tiền tệ”. Một trong những giải pháp hạn chế “đầu cơ tiền tệ là “giảm thiểu giao dịch tiền mặt”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 532
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 533
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84610595