Chung tay phát triển bền vững kinh tế biển

(Chinhphu.vn) - Phát huy vai trò chủ lực trong lĩnh vực “tam nông” và nền kinh tế đất nước, trong nhiều năm qua, Agribank luôn thực hiện hiệu quả chính sách phát triển kinh tế biển thông qua cho vay phát triển thủy sản, đồng hành với ngư dân cả nước, triển khai nhiều hoạt động hướng về biển đảo quê hương…

Trên 156 tỷ đồng chăm lo các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

(ĐCSVN) - Chiều 23/7, tại Hội nghị giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Hà Nội thông tin về tiến độ thực hiện các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2019).

6 tháng đầu năm, tổng giá trị M&A tại Việt Nam đạt 1,9 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/7, Ban tổ chức Diễn đàn mua bán – sáp nhập doanh nghiệp (M&A Vietnam Forum 2019) dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức họp báo cung cấp các thông tin chính thức về Diễn đàn M&A Việt Nam 2019.

Thanh toán điện tử: Vấn đề pháp lý cần đặt ra hàng đầu

(Chinhphu.vn) - Để tạo điều kiện cho thanh toán điện tử phát triển mạnh hơn, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, xây dựng khuôn khổ pháp lý để bảo đảm an toàn cho người dân, doanh nghiệp là vấn đề đặt ra hàng đầu và cần triển khai cấp bách hiện nay.

[Infographic] Ý nghĩa thông tin trong mã số thẻ Bảo hiểm y tế

(ĐCSVN) - Từ năm 2017, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam thay đổi cấu trúc trong mã số trên thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) theo hướng đồng bộ với số sổ BHXH. Trong mã số thể hiện: Nhóm đối tượng, địa chỉ và quyền lợi khám chữa bệnh (KCB) của từng người tham gia.

Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Hội nghị về phòng, chống đưa người di cư trái phép

(ĐCSVN) - Lần đầu Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị quan chức cao cấp Nhóm công tác kể từ khi tham gia tiến trình Bali vào tháng 2/2002. Việc đăng cai tổ chức Hội nghị lần này là dịp để Việt Nam khẳng định nỗ lực của Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng, chống mua bán người và là thành viên tích cực của Tiến trình Bali.

Đảm bảo đủ thuốc phòng, điều trị sốt xuất huyết

(Chinhphu.vn) – Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố, viện, bệnh viện trực thuộc Bộ, cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thuốc trên toàn quốc yêu cầu đảm bảo cung ứng thuốc phòng, điều trị bệnh sốt xuất huyết.

Chuyển đổi số giúp nâng cao hiệu quả công việc

(Chinhphu.vn) - Việc chuyển đổi số và chuyển hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử đã giúp Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam nâng cao tốc độ, hiệu quả công việc, hiệu lực quản lý, đảm bảo tính chính xác của công việc, hạn chế sai sót, tiêu cực.

Nỗ lực đưa sản phẩm nhôm Việt ra thế giới

(Chinhphu.vn) - Bên cạnh việc cạnh tranh tại thị trường trong nước, tại sao các doanh nghiệp sản xuất nhôm Việt Nam không nghĩ đến việc xuất khẩu như một cách để thoát khỏi cạnh tranh và mang lại hiệu quả cao?

Ngày càng nhiều cơ hội mở ra cho những người trẻ

(ĐCSVN) - Con đường thành công của mỗi cá nhân không nhất thiết được lập trình bằng công thức học đại học. Nếu bạn có ước mơ, có khao khát và dám tự mình quyết định cuộc đời mình đừng ngần ngại theo đuổi đam mê. Ngưỡng cửa đại học chưa chắc đã là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 437
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 437
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577042