Đánh thức tiềm năng du lịch Cồn Cỏ

Đầu tháng 4, lần đầu tiên những chuyến tàu du lịch sẽ chính thức được vận hành, khai thác và đưa du khách tới thăm đảo Cồn Cỏ khu vực biển có hệ tài nguyên đa dạng và phong phú thuộc ngư trường Con Hổ. Những chiếc tàu cao tốc hiện đại sẽ chở hành khách rời cảng Cửa Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị). Đây là chuyến thử nghiệm đầu tiên đưa khách du lịch ra đảo với giá vé 0 đồng, mở đường cho tuyến du lịch được địa phương kỳ vọng bấy lâu nay. Từ một hòn đảo quân sự kiên cường được biết đến trong những năm chiến tranh, nay đảo Cồn Cỏ đang “trở mình”, phấn đấu trở thành một điểm đến thú vị...

Lùm xùm chủ tịch huyện ưu ái con trai: UBND huyện ra quyết định kết thúc sự ưu ái

Ngày 30.3, Tòa soạn Báo Lao Động nhận được báo cáo của UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) về việc xử lý thông tin do báo Lao Động nêu tại số báo ra ngày 24.3.2017, bài “Quảng Trị: Lùm xùm chuyện chủ tịch huyện ưu ái con trai”.

Quảng Trị: Tìm hướng đi, chỗ đứng cho sản phẩm nông nghiệp

Trăn trở với những sản phẩm nông nghiệp của người nông dân làm ra bán chưa được giá, chưa mang lại hiệu quả cao nên UBND huyện Cam Lộ quyết tâm tìm hướng đi mới...

Nhặt được sừng lạ, trả hàng trăm triệu chưa bán

(NLĐO) – Một cặp sừng nhỏ còn dính trên vỏ não động vật được cho là sừng cheo được trả giá hơn 200 triệu đồng nhưng chủ nhân chưa đồng ý bán.

Bí thư đảng ủy phường nhảy từ tầng 3 trốn công an bắt đánh bạc

Thấy công an ập vào ngôi nhà đang tổ chức đánh bạc, 3 người đàn ông vội nhảy từ tầng 3 xuống sân thượng nhà bên cạnh để bỏ trốn.

Xuất bản sách về Tổng Bí thư Lê Duẩn, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Việt Nam

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách Lê Duẩn - một tư duy sáng tạo lớn, nhà lãnh đạo kiệt xuất của cách mạng Việt Nam.

Đổi thay trên quê hương Tổng Bí thư Lê Duẩn

Quê hương Tổng Bí thư Lê Duẩn hôm nay đã có nhiều đổi thay, những căn nhà cao tầng mọc lên san sát, trường học, trạm y tế... được xây dựng khang trang, đời sống của nhân dân đã được nâng lên rõ rệt.

Rợn người mỗi lần đi qua cầu phao xuống cấp

Mặc dù BQL cầu cũng đã có biện pháp tu sửa, thực hiện dần thay thế ván gỗ bằng tấm sắt nhưng vẫn không đủ đảm bảo an toàn cho người dân qua lại.

Quảng Trị chi trả 582 tỷ đồng bồi thường thiệt hại môi trường biển

Ngày 31/3, Đoàn công tác liên ngành do Thứ trưởng Bộ Công Thương làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác bồi thường thiệt hại sự cố môi trường biển tại Quảng Trị.

Ngư dân Quảng Trị phấn khởi vươn khơi đánh bắt vụ cá mới

Dân trí Với những tín hiệu vui trong hoạt động đánh bắt hải sản, trong những tháng đầu năm 2017, sản lượng khai thác hải sản tỉnh Quảng Trị đạt 4.400 tấn, đã khích lệ nhiều ngư dân các địa phương tích cực vươn khơi, bám biển.
Trang 1505 trong 1508 << < 250 500 750 1010 1260 1498 1499 1500 1501 1502 1503 1504 1505 1506 1507 1508 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 568
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 568
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86193178