"Cuộc chiến" không khoan nhượng với tội phạm ma túy trên biên giới Quảng Trị

Biên phòng - Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tích cực đấu tranh, triệt phá nhiều đường dây, ổ nhóm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy ở khu vực biên giới, tuy nhiên, hoạt động của loại tội phạm đặc biệt nguy hiểm này vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp. Chúng thường cấu kết với bọn tội phạm ở bên kia biên giới hình thành nhiều đường dây ma túy cỡ lớn, sau đó tìm cách móc nối, vận chuyển “hàng” vào nội địa Việt Nam tiêu thụ. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, mặc dù chúng có nhiều thủ đoạn tinh vi và liều lĩnh như vậy, nhưng cũng không qua mặt được lực lượng chức năng. Đã có không ít đường dây ma túy khủng phải “dính lưới” pháp luật...

Nỗi lo học sinh, trẻ vị thành niên phạm tội

Thượng tá Nguyễn Hoàng, Phó trưởng CATP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, trong tháng 6 vừa qua đã phát hiện một số trường hợp cá biệt học sinh sử dụng ma túy, trong đó có học sinh lớp 9 một trường ven đô.

“Ăn một quả trả một cục vàng”

Sở Giao thông Vận tải Quảng Trị đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Trị đề xuất mức giảm đến 70% phí BOT cho người dân khi đi qua trạm thu phí BOT Quảng Trị.

Những tân sinh viên nghèo vất vả đến giảng đường

Có không ít học sinh nghèo hiếu học ở tỉnh Quảng Trị khi nhận được giấy báo trúng tuyển vào đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) mà lòng dạ rối bời, vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, không biết phải xoay xở vào đâu để có tiền đóng học phí.

2 tàu cá bốc cháy bất thường tại biển Quảng Trị

(PLO) - Sau tiếng nổ lớn, 2 chiếc tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi đang neo đậu tại khu tránh trú bão Cửa Việt bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, gây thiệt hại hơn 4 tỷ đồng.

Tuyên án vụ nữ quái giấu ma túy trong áo ngực

(PL+) - Trần Thị Ngọc Anh giấu ma túy tổng hợp vào trong áo ngực rồi điện thoại thuê taxi chở vào thị xã Quảng Trị để bán ma túy.

Ngổn ngang, lay lắt cửa khẩu quốc tế La Lay!

Với vị trí thuận lợi, việc nâng cấp cửa khẩu La Lay (huyện Đakrông, Quảng Trị) từ quốc gia lên thành quốc tế từ năm 2014 là quyết định sáng suốt của Chính phủ. Tuy nhiên...

Hải Lăng: 3.000 học sinh được truyền thông phòng chống sốt xuất huyết

(QT) - Trước những diễn biến phức tạp của bệnh sốt xuất huyết, từ ngày 6 đến 16/9/2017, Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng phối hợp với Chương trình phát triển vùng Hải Lăng tổ chức “Truyền thông vệ sinh môi trường và phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết” cho các trường học trên địa bàn.

Rà soát công tác bồi thường thiệt hại sự cố ô nhiễm môi trường biển

(QT) – Hôm nay 11/9/2017, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức họp nghe các ngành và địa phương liên quan báo cáo, rà soát tình hình thực hiện công tác bồi thường thiêt hại sự cố ô nhiễm môi trường biển. Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Bố trí 280 triệu đồng hỗ trợ mua máy HF cho các tàu cá khai thác ở vùng biển xa

(QT) – Hôm nay 11/9/2017, UBND tỉnh Quảng Trị ban hành Quyết định số 2464/QĐ-UBND phê duyệt danh sách và bố trí kinh phí hỗ trợ mua máy HF cho tàu cá đăng ký tham gia khai thác hải sản trên các vùng biển xa theo Quyết định số 48/2010/QĐ-TTg, ngày 13/7/2010 của Thủ tướng Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 709
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 709
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79615621