Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên: Tổng thống Mỹ D.Trump đã tới Singapore

Ngày 10/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Singapore nhằm chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (Kim Châng Un).

Tổng thống Nga tuyên bố sẵn sàng đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G7

Nga không lựa chọn rời khỏi Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) và nước này sẵn lòng đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh của nhóm tại Moskva. Đây là tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) khi được hỏi về phản ứng đối với đề xuất trước đó của Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng cần khôi phục tư cách thành viên của Nga tại G7.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên: Nhà lãnh đạo Triều Tiên gặp Thủ tướng Singapore

Ngày 10/6, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (Kim Châng Un) đã có cuộc gặp với Thủ tướng nước chủ nhà Singapore Lý Hiển Long trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Thúc đẩy các sáng kiến kết nối nền kinh tế kỹ thuật số ASEAN

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Singapore S Iswaran cho biết các nước thành viên Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) cần tăng cường kết nối kỹ thuật số khu vực để có thể tận dụng cơ hội ngày càng tăng trong một môi trường đổi mới và số hóa toàn cầu, cũng như đáp ứng những thách thức trong tương lai.

Việt Nam kêu gọi bảo đảm môi trường hòa bình, ổn định ở Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Tại hội nghị quan chức giữa ASEAN và các đối tác, đại diện Việt Nam kêu gọi các bên triệt để tuân thủ luật pháp quốc tế và Công ước Luật Biển 1982, không có các hành động đơn phương làm phức tạp tình hình và trái với luật pháp quốc tế, qua đó bảo đảm môi trường thuận lợi cho hòa bình và ổn định ở Biển Đông.

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới Singapore ngay sau khi dự G7

Tân Hoa xã đưa tin Nhà Trắng ngày 7/6 cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ bay thẳng đến Singapore từ Canada để tham dự cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Google sắp nhận án phạt kỷ lục hàng tỷ USD từ EU vì độc quyền Android

Google đang cố gắng vận động để tránh khỏi một án phạt kỷ lục mà Liên minh châu Âu (EU) có thể áp đặt lên hãng công nghệ này trong những tuần tới.

Argentina đạt được thỏa thuận gói vay 50 tỷ USD của IMF

Ngày 7/6, Chính phủ Argentina thông báo đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) để nhận được một gói tín dụng dự phòng trị giá 50 tỷ USD nhằm “hạ nhiệt” những biến động của thị trường tài chính tiền tệ trong nước sau khi đồng nội tệ peso liên tục lao dốc trong hơn 1 tháng qua.

Lực lượng an ninh Đức bắt giữ 4 thành viên IS người Iraq

Giới chức Đức ngày 7/6 thông báo lực lượng an ninh nước này đã bắt giữ 4 đối tượng người Iraq bị tình nghi là thành viên tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng, một trong số những người này được cho là đã tiến hành các vụ tấn công sát hại và làm bị thương nhiều binh sỹ Mỹ.

Mỹ hối thúc Triều Tiên giải quyết vấn đề bắt cóc con tin Nhật Bản

Theo Kyodo, tiếp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe ngày 7/6 tại Nhà Trắng, Tổng thổng Mỹ Donald Trump đã tái khẳng định rằng ông sẽ hối thúc giải quyết vấn đề bắt cóc con tin Nhật Bản trong cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, dự kiến diễn ra tại Singapore vào ngày 12/6 tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1234
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1234
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187122