Mỹ đề xuất nối lại Hội nghị thượng đỉnh với Nga vào cuối năm 2018

(ĐCSVN) – Ngày 25/7, Cố vấn điện Kremlin Yuri Ushakov cho biết Mỹ đã đề xuất tổ chức Hội nghị thượng đỉnh tiếp theo giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Washington vào cuối năm 2018, song lưu ý thêm rằng hiện các công tác chuẩn bị cho sự kiện này vẫn chưa được khởi động.

Đã có hơn 2.800 người được cứu sống sau vụ vỡ đập thủy điện ở Lào

(ĐCSVN) – Giới chức địa phương Lào xác nhận, số người thiệt mạng vì sự cố vỡ đập thủy điện ở huyện Sanamxay, tỉnh Attapeu hiện là 19 người và hơn 1.300 ngôi nhà bị phá hủy bởi lũ quét do sự cố này gây ra; đã có 2.851 người được cứu khỏi khu vực nước lũ ở huyện Sanamxay, tỉnh Attapeu.

ASIAD 2018: Các vận động viên Triều Tiên tới Hàn Quốc tập huấn

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, các vận động viên Triều Tiên sẽ tới Hàn Quốc để tập huấn, chuẩn bị cho các cuộc tranh tài tại Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) 2018 tại Indonesia.

Tổng thống Trump muốn EU và Mỹ dỡ bỏ thuế thương mại nhằm vào nhau

Sputniknews đưa tin Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 24/7 đã đề xuất với Liên minh châu Âu (EU) hủy bỏ toàn bộ "thuế, rào cản và trợ giá" của hai bên để tạo ra thương mại công bằng.

Tổng thống Trump kêu gọi Mexico nhanh chóng tái đàm phán NAFTA

Reuters đưa tin trong bức thư gửi Tổng thống đắc cử Mexico Andres Manuel Lopez Obrador, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố việc nhanh chóng tái đàm phán Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) sẽ mang lại nhiều việc làm cho cả hai nước, tuy nhiên, ông cũng cảnh báo về một lộ trình "hoàn toàn khác."

Hàn Quốc khởi động đàm phán làm thành viên liên kết của PA

Ngày 25/7, Bộ Thương mại Hàn Quốc thông báo sẽ khởi động đàm phán với các thành viên của Liên minh Thái Bình Dương (PA) xin làm thành viên liên kết của khối thương mại Mỹ Latinh này trong năm nay.

IMF cảnh báo nguy cơ cuộc chiến thương mại ngày càng trầm trọng

Trong bối cảnh tranh chấp thương mại giữa các nền kinh tế lớn trên thế giới không ngừng leo thang, Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) cảnh báo việc Đức và Trung Quốc đạt thặng dư thương mại lớn, trong khi Mỹ liên tục hứng chịu thâm hụt thương mại có thể khiến cuộc chiến thương mại trầm trọng hơn.

Lào khắc phục sự cố vỡ đập thủy điện

(Chinhphu.vn) - Ban Cứu hộ Trung ương Lào đang phối hợp với chính quyền địa phương, quân đội triển khai sơ tán, cứu nạn, tiếp tế thực phẩm cho người dân.

Vỡ đập thủy điện tại Lào gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng

Hãng Thông tấn Lào KPL đưa tin hàng trăm người đã mất tích và một số người được cho là đã thiệt mạng sau khi xảy ra thảm họa vỡ đập thủy điện tại Đông Nam nước này.

Hàn Quốc và Mỹ tiếp tục đàm phán về chia sẻ chi phí quân sự

Các quan chức quốc phòng Hàn Quốc ngày 24/7 cho biết trong các cuộc đàm phán khó khăn về chia sẻ chi phí quốc phòng giữa nước này với Mỹ, Washington đã đưa ra một loại hình hỗ trợ hoạt động mới, trong nỗ lực rõ ràng nhằm nâng phần đóng góp của Seoul.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 985
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 985
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84492424