Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đội ngũ Báo cáo viên Công đoàn nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền

Ngày 3/8, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Công đoàn quý II năm 2017. Đồng chí Nguyễn Thế Lập - Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Những kết quả đạt được sau 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới tại Huyện Cam Lộ

Huyện Cam Lộ nằm ở cửa ngõ phía Bắc và phía Tây của Thành phố Đông Hà, trên địa bàn có các tuyến đường giao thông huyết mạch đi qua gồm Quốc Lộ 1A, Quốc lộ 9, đường Hồ Chí Minh nên có nhiều điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội, tạo sự kết nối thông thương. Phát huy những lợi thế đó, trong thời gian qua, huyện chú trọng lồng ghép xây dựng các chương trình, dự án nhằm thực hiện mục tiêu quan trọng trong xây dựng huyện nông thôn mới.

Hướng Hoá triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn

Huyện miền núi, biên giới Hướng Hoá hiện có hơn 91 nghìn dân bao gồm 3 dân tộc Kinh, Vân Kiều, Pa Cô, cư dân sinh sống phân bổ chủ yếu hai bên đường 9, tỉnh lộ Tân Long-Lìa và đường Hồ Chí Minh đi qua các xã phía Bắc của huyện. Trong những năm qua kết cấu hạ tầng giao thông ở trung tâm huyện lỵ cho đến các xã vùng sâu, vùng xa được đầu tư xây dựng, tu sửa, nâng cấp mở rộng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông hàng hoá và đi lại của nhân dân. Mặt khác được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, thông qua các chương trình dự án và sự hỗ trợ giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể, phòng, trạm, đơn vị liên quan, các địa phương đã phát huy nội lực tập trung khai thác có hiệu quả tiềm năng lợi thế của quê hương, từng bước làm cho đời sống của nhân dân ngày một cải thiện đáng kể.

Khai mạc diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Cam Lộ năm 2017

Sáng ngày 2/8/2017, Huyện Cam Lộ tổ chức lễ khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2017.

Huyện Hải Lăng có chính sách hỗ trợ cho các đơn vị, hộ gia đình tham gia phát triển cây lúa chất lượng cao, lúa đặc sản, lúa hữu cơ

Ngoài các chính sách ưu đãi, hỗ trợ theo quy định của Thủ tướng Chính phủ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, huyện Hải Lăng đã có chính sách hỗ trợ cho các đơn vị, hộ gia đình tham gia phát triển cây lúa chất lượng cao, lúa đặc sản, lúa hữu cơ.

Huyện Triệu Phong đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo dựng môi trường thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp

Xác định cải cách hành chính, tạo dựng môi trường thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội của huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy Triệu Phong đã ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 01-NQ/TU của BTVTU khóa XVI về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2016-2020.

Chỉ thị số 20-CT/TW của Bộ Chính trị ngày càng đi vào cuộc sống trên địa bàn huyện Đakrông

Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em là một trong những nội dung quan trọng của chiến lược phát triển con người. Chính vì vậy trong thời gian qua, Chỉ thị số 20- CT/TW, ngày 5/11/2012 của Bộ Chính trị luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân huyện Đakrông quan tâm, triển khai thực hiện một cách thiết thực.

Hướng Hoá tổ chức các đoàn lãnh đạo huyện thăm tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), cùng với việc tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình thể hiện đạo lý uống nước, nhớ nguồn của dân tộc và chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước; trong các ngày từ 24 đến 26/7/2017, lãnh đạo huyện Hướng Hoá đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Rút ngắn khoảng cách giới ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Rút ngắn khoảng cách giới, tiến đến bình đẳng giới, xóa bỏ định kiến giới ở miền núi là điều khó có thể thay đổi được trong tiềm thức, nếp nghĩ của người đồng bào dân tộc Vân kiều, Pa K. Vậy mà trên hành trình bình đẳng giới ở miền núi Tân Lập, huyện Hướng Hóa đã có sự lay chuyển, thay đổi trong mỗi gia đình, cộng đồng, nhận thức bao người dân, tiến đến bình đẳng giới, giúp hội viên, phụ nữ khẳng định vai trò, vị trí của mình trong gia đình và xã hội.

Toà án Nhân dân cấp cao Đà Nẵng và Toà án Nhân dân hai cấp tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 25/7/2017, Toà án Nhân dân cấp cao Đà Nẵng và Toà án Nhân dân hai cấp tỉnh Quảng Trị đã phối hợp tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho bệnh binh Hồ Thị Huệ, hiện ở khóm 3b, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hoá, là vợ của Thương binh Hồ Văn Quân, nguyên Chánh án Toà án Nhân dân huyện Hướng Hoá đã mất năm 2010.
Trang 119 trong 129 << < 30 60 100 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 966
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 966
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76795486