Hướng Hoá: Giao ban công tác Nội chính và phòng, chống tham nhũng 9 tháng đầu năm 2017

Ngày 22/9/2017, Thường trực Huyện uỷ Hướng Hoá đã tổ chức hội nghị giao ban công tác Nội chính và phòng, chống tham nhũng 9 tháng đầu và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017.

Hải Lăng: tích cực đẩy mạnh việc xây dựng đời sống văn hóa cơ sở

Xây dựng đời sống văn hóa cơ sở là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, được ngành văn hóa thực hiện trong nhiều năm trở lại đây. Đảng ta đã xác định việc xây dựng đời sống văn hóa cơ sở là bước đi ban đầu, là nền tảng để xây dựng xã hội mới xã hội chủ nghĩa.

Huyện Vĩnh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khoá VIII

Sáng 12/9/2017, Huyện ủy Vĩnh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết TW3 (khóa VIII) về chiến lược cán bộ thời kỳ CNH – HĐH đất nước. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Đức Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đ/c Hồ Thị Thu Hằng – UV BTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đ/c Hồ Thanh Doàn – Phó Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các đồng chí đại diện các ban Đảng của Tỉnh ủy.

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống ma túy và tội phạm

Trước tình hình diễn biến phức tạp của tội phạm ma túy, bám sát chức năng nhiệm vụ được giao, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn cũng như đề ra các biện pháp cụ thể, thiết thực để thực hiện nhiệm vụ phòng chống ma túy và tội phạm trên các tuyến biên giới. Làm tốt công tác rà soát, điều chỉnh, bổ sung và tổ chức thực hiện có chiều sâu, hiệu quả các Quy chế, kế hoạch phối hợp với các lực lượng chức năng trong nắm tình hình, điều tra, xử lý vụ việc; chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ và vận động quần chúng nhân dân trong phòng, chống các loại tội phạm ở khu vực biên giới. Giữ vững và phát huy hiệu quả mối quan hệ hữu nghị đặc biệt với bạn Lào trong triển khai các hoạt động nghiệp vụ ở địa bàn ngoại biên; thực hiện đấu tranh, ngăn chặn tội phạm ma túy từ xa, tăng cường các biện pháp hợp tác có hiệu quả hơn trong đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy.

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh ban hành Nghị quyết lãnh đạo thực hiện Đề án 825 của Quân ủy Trung ương

Theo đó, để quán triệt, tổ chức thực hiện có hiệu quả Đề án 825 của Quân ủy Trung ương về “ tăng cường hợp tác quốc phòng Việt Nam-Lào đến năm 2020 và những năm tiếp theo”, Đảng ủy BĐBP tỉnh xác định các chủ trương, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo. Tổ chức triển khai thực hiện đúng quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ của Đề án sát với tình hình thực tiễn trên tuyến biên giới tỉnh Quảng Trị và Salavan, Savanakhet, đúng chức năng nhiệm vụ của BĐBP tỉnh. Phát huy sức mạnh tổng hợp trong hộ tác quốc phòng, hợp tác biên phòng; thực hiện phương châm “ Giúp bạn là tự giúp mình” trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ, tin cậy, bình đẳng, cùng có lợi, vì hòa bình, phát triển và lợi ích của nhân dân mỗi nước.

Một số kết quả công tác tháng 8 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Tháng 8/2017, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã hoàn thành chương trình công tác đề ra, đạt được một số kết quả nhất định.

Hiệu quả của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn huyện Cam Lộ

Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” ở huyện Cam Lộ đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân góp phần xây dựng địa phương phát triển bền vững.

Bước chuyển mình trong công tác dạy nghề cho lao động nông thôn ở địa bàn huyện Vĩnh Linh

Đào tạo nghề cho lao động nông thôn là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước, của các cấp các ngành và toàn xã hội nhằm nâng cao chất lượng lao động nông thôn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn.

Công tác tiếp dân, đối thoại và xử lý những phản ánh, kiến nghị của nhân dân trên địa bàn huyện Gio Linh

Trong những năm qua, công tác tiếp dân, đối thoại và xử lý những phản ánh kiến nghị của nhân dân trên địa bàn huyện Gio Linh đạt được kết quả tích cực. Ban Thường vụ, Thường trực huyện ủy đã ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo như: Kế hoạch số 65-KH/HU ngày 20/11/2014 thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo”;... Công tác tuyên truyền, phổ biến các chính sách, pháp luật liên quan được chú trọng nhờ vậy đã góp phần tích cực vào việc hạn chế tình trạng khiếu nại, tố cáo trên địa bàn.

Đảng bộ xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh - điểm sáng trong học tập và làm theo Bác

Trong những năm qua, với chủ trương đúng đắn, cách làm sáng tạo, việc học và làm theo Bác theo tinh thần Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị đã có tác động tích cực, hiệu quả đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Vĩnh Tú (Vĩnh Linh). Đây chính là tiền đề quan trọng để Đảng bộ Vĩnh Tú tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, ổn định, cải thiện đời sống người dân địa phương.
Trang 116 trong 129 << < 30 60 100 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 768
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 768
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76782673