Nghĩa tình ở Hướng Hóa

Cùng với triển khai kịp thời đầy đủ các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, trong những năm qua phát huy truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Hướng Hoá luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã cống hiến xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Hướng Hoá: Khởi công các công trình chào mừng kỷ niệm 50 ngày Chiến thắng Khe Sanh - Giải phóng Hướng Hoá

Vừa qua, UBND huyện Hướng Hoá đã tổ chức lễ khởi công các công trình chào mừng kỷ niệm 50 ngày Chiến thắng Khe Sanh - Giải phóng Hướng Hoá 9/7 (1968 - 2018).

Phật giáo huyện Cam Lộ tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Trong những năm qua, hoạt động tôn giáo và công tác tôn giáo trên địa bàn huyện Cam Lộ thường xuyên được coi trọng. Cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các ban, ngành luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cơ sở tôn giáo và bà con giáo dân sinh hoạt, thực hiện các hoạt động tôn giáo.

Kết quả của việc lựa chọn và thực hiện chủ đề về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở Đảng bộ huyện Hải Lăng

Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác, coi đó là công việc thường xuyên, liên tục, hàng ngày, trong những năm qua, Đảng bộ huyện Hải Lăng đã thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” một cách nghiêm túc, sáng tạo và hiệu quả gắn với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; thực hiện các Nghị quyết của Đảng; gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng, chỉnh trang nông thôn mới, đô thị văn minh... Từ đó, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên được nâng lên; diện mạo, bộ mặt từ đô thị đến nông thôn trên địa bàn huyện đã có những khởi sắc; đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện.

Chi hội phụ nữ Linh An học tập và làm theo Bác từ những hoạt động nhỏ nhất

Trong những năm qua, các cấp Hội phụ nữ trong toàn tỉnh đã đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các tầng lớp phụ nữ. Nhiều điển hình, tấm gương phụ nữ học tập làm theo Bác được ghi nhận, biều dương, khen thưởng tại Hội nghị biểu dương Điển hình tiến tiến cấp tỉnh lần thứ V, trong đó chi hội phụ nữ Linh An, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong là một trong những điển hình tiêu biểu với những việc làm đầy ý nghĩa.

Các Trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục lý luận chính trị 6 tháng đầu năm 2018

Thực hiện Hướng dẫn số 46-HD/BTGTW, ngày 8/9/2017 của Ban Tuyên giáo Trung ương; Hướng dẫn số 42-HD/BTGTU, ngày 16/10/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về Công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2018, 6 tháng đầu năm, các Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã, thành phố (Trung tâm BDCT cấp huyện) và các Đảng bộ trực thuộc đã thực hiện tốt công tác giáo dục lý luận chính trị theo đúng nội dung chương trình, kế hoạch đề ra. Các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cơ bản; bồi dưỡng các chuyên đề, bồi dưỡng nghiệp vụ; các chương trình lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác đoàn thể; các hội nghị thông tin thời sự và cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp được các trung tâm triển khai thực hiện nghiêm túc.

Kết quả xây dựng, hoạt động Hội Cựu Chiến binh trong 6 tháng đầu năm 2018

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Hội Cựu Chiến binh các cấp trong tỉnh đã tổ chức tốt các hoạt động, thường xuyên đổi mới trong công tác lãnh đạo, có nhiều việc làm mới, sáng tạo, đạt nhiều kết quả trên các mặt công tác, xây dựng Hội đạt trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Lãnh đạo huyện Hướng Hoá thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày Chiến thắng Khe Sanh - Giải phóng Hướng Hoá 09/7 (1968 -2018) và kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2018), trong các ngày từ 03-05/7/2018, huyện Hướng Hoá đã thành lập các Đoàn công tác của huyện gồm các đồng chí: Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND, UBMT, đại diện các cơ quan, ban, phòng cấp huyện đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở 22 xã, thị trấn trong huyện.

Nông dân Triệu Phong hướng đến sản xuất nông nghiệp sạch

Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, đồng thời nâng cao giá thành sản phẩm, năng suất, chất lượng trồng trọt, chăn nuôi, Hội Nông dân huyện Triệu Phong đã hỗ trợ, hướng dẫn bà con nông dân từng bước cải tiến, đổi mới kỹ thuật, thưc hiện các mô hình canh tác tự nhiên, sản xuất sản phẩm nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ theo hướng bền vững, tạo thương hiệu, niềm tin cho người tiêu dùng.

Hiệu quả và sức lan toả phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở Hướng Hoá

Những năm qua, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) ở huyện Hướng Hoá ngày càng đi vào chiều sâu. Hiệu quả và sức lan tỏa của phong trào đã góp phần xây dựng cơ sở vững mạnh, đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần trong nhân dân, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được phát huy.
Trang 101 trong 129 << < 30 60 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 664
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 665
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77203100