Cần sớm điều tra đa dạng sinh học ở Khu Bảo tồn biển đảo Cồn Cỏ

(QT) - Hiện nay, vùng biển Ban quản lý Khu Bảo tồn biển đảo Cồn Cỏ quản lý có hơn 100 loài san hô, trong đó có hai loài san hô quý hiếm là san hô đen và san hô đỏ. Việc điều tra đa dạng sinh học trong phạm vi Khu Bảo tồn biển đảo Cồn Cỏ, đặc biệt là nơi tập trung có các loại san hô quý hiếm là rất cần thiết để có kế hoạch bảo vệ, phát triển tổng thể.

Truy tìm nữ giám đốc bị tố chiếm đoạt tiền người lao động

Công an tỉnh Gia Lai phối hợp Công an tỉnh Quảng Trị, hôm nay, 14/2, thông báo truy tìm bà Lê Thị Lạng – Giám đốc Công ty TNHH MTV An Sinh Quảng Trị, đối tượng bị tố cáo có dấu hiệu lừa đảo trong việc ký kết hợp đồng lao động nhằm chiếm đoạt tiền ký quỹ.

Quảng Trị: Điều động giáo viên công khai, dân chủ, bình đẳng

GD&TĐ - UBND tỉnh Quảng Trị ban hành quy chế điều động giáo viên, nhân viên công tác trong các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập từ nơi thừa sang nơi thiếu trên địa bàn tỉnh.

Có 19 tỉnh, thành phố xuất hiện dịch bệnh lở mồm long móng

Theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, dịch bệnh lở mồm long móng đã xuất hiện tại 19 tỉnh, thành phố; tổng số gia súc mắc bệnh là 3.479 con; tiêu hủy 2.640 con.

Diễn đàn sinh hoạt chi bộ, cách làm mới ở Quảng Trị

Nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ, tăng trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, phát huy trí tuệ, dân chủ trong sinh hoạt Đảng, Tỉnh ủy Quảng Trị chỉ đạo tổ chức diễn đàn với chủ đề: "Vai trò của chi bộ Đảng trong việc giáo dục, quản lý cán bộ, đảng viên để ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến" trong nội bộ" (gọi tắt là Diễn đàn sinh hoạt chi bộ). Đây là cách làm mới, sáng tạo, nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết T.Ư 4, khóa XII.

Phạt nặng cho chừa

Xét đề nghị của UBND H. Hướng Hóa và trên cơ sở quy định của pháp luật, ngày 13-2, UBND tỉnh Quảng Trị cho hay đã ra quyết định xử phạt hành chính 73 triệu đồng đối với ông Hồ Sỹ A

Quảng Trị: Ra quân trồng hàng trăm cây bóng mát nhân dịp đầu xuân mới

(TN&MT) - Ngày 14/2, tại thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã diễn ra lễ phát động Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi 2019.

Rước họa đầu năm vì tin thầy bói

Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện có không ít đối tượng lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin, mê tín dị đoan của một số người để lén lút hành nghề bói toán, cúng bái nhằm trục lợi. Nhất là dịp đầu năm mới, hoạt động các “thầy bói”, “thầy cúng” diễn ra công khai hơn, khiến không ít người vì quá mê muội mà “rước họa” vào nhà...

Hàng nghìn con chim lạ xuất hiện tại Quảng Trị

NDĐT – Ông Trần Văn Quảng, Chủ tịch UBND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, trưa 13-2, hàng nghìn con chim lạ rất đẹp, không biết từ đâu sà xuống kiếm ăn ở đồng lúa làng Nhĩ Thượng, xã Gio Mỹ làm người dân hiếu kỳ tập trung đến chiêm ngưỡng.

Triệu Phong: Tổ chức giải cờ tướng Xuân Kỷ Hợi

(QT) – Hôm nay 13.2.2019, huyện Triệu Phong tổ chức khai mạc giải cờ tướng Xuân Kỷ Hợi 2019.
Trang 938 trong 1482 << < 250 490 740 931 932 933 934 935 936 937 938 939 940 941 942 943 944 945 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1053
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1053
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77126350