Vườn ươm của tình thương

Những vườn ươm đặc biệt ở các trường học tại Quảng Trị, không chỉ để dạy cho học sinh biết cầm cuốc, bón phân, trồng cây mà còn mang đến cho các em những giá trị cốt lõi trong việc uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa...

Kẻ truy nã đi taxi trăm km rồi quỵt tiền, chiếm đoạt tài sản tài xế

(Dân Việt) Cơ quan công an ở Thừa Thiên - Huế bắt đối tượng có 2 lệnh truy nã đi taxi gần 100km rồi quỵt tiền và chiếm đoạt tài sản của tài xế.

Bức xúc vì ô nhiễm, dân 3 thôn ở Quảng Trị túc trực chặn xe vào bãi rác

Đến ngày 6/3, người dân vẫn thay phiên nhau túc trực để ngăn không cho xe chở rác vào bãi rác Cây Si (xã Vĩnh Long, Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Dính án vì kiếm tiền bất chính

TAND H. Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa xét xử, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Sức (1993, trú TT Lao Bảo, H. Hướng Hóa) 6 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Quảng Trị: Có 87 xe biển LB được làm thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng

(HQ Online) - Trong số 140 xe ô tô mang BKS 74LB, đến nay đã có 87 xe đã đến Cục Hải quan Quảng Trị làm thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng.

Chỗ dựa vững chắc của đồng bào các dân tộc vùng biên giới, biển đảo

Biên phòng - Trong suốt 60 năm xây dựng và trưởng thành, lực lượng BĐBP đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc vai trò nòng cốt, chuyên trách trong quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, đồng thời là chỗ dựa tin cậy của đồng bào các dân tộc vùng biên giới, biển đảo và nhân dân cả nước.

Vườn ươm của tình thương

Những vườn ươm đặc biệt ở các trường học tại Quảng Trị, không chỉ để dạy cho học sinh biết cầm cuốc, bón phân, trồng cây mà còn mang đến cho các em những giá trị cốt lõi trong việc uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa...

Thâm canh cam sạch

Được sự hỗ trợ của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, năm 2018 Trung tâm Khuyến nông Quảng Trị đã thực hiện mô hình thâm canh cam đảm bảo vệ sinh thực phẩm trong thời kỳ kinh doanh.

Mùa xuân đầu tiên của những “công dân đặc biệt”

Biên phòng - Có lẽ, đây sẽ là mùa Xuân đẹp nhất đối với 119 người dân ở thôn A Dơi Đớ, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, bởi hơn 2 tháng trước, họ được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ký Quyết định nhập quốc tịch Việt Nam. Trong mỗi câu chuyện, chúng tôi cảm nhận được niềm vui của những người Vân Kiều nơi đây, khi được quyền công dân sau gần 20 năm sống không quốc tịch. Từ đây, cuộc sống của họ bắt đầu sang trang mới.

Xây khu tưởng niệm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng bằng nguồn xã hội hóa

NDĐT - Ngày 5-3, tại làng An Thái, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, Đảng ủy - UBND xã Hải Thượng khởi công nhà thờ chính của Khu tưởng niệm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng xã Hải Thượng.
Trang 918 trong 1481 << < 250 490 740 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 921 922 923 924 925 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76810111