Sôi động những công trường xây dựng dự án trọng điểm ở Quảng Trị

NDO - Những ngày này, công trường xây dựng của nhiều dự án trọng điểm tại Quảng Trị thực sự tấp nập, sôi động, phấn đấu về đích đúng kế hoạch để đưa vào hoạt động, khai thác nhằm phát huy tối đa hiệu quả đầu tư, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội.

Đại hội Tỉnh Đoàn Quảng Trị lần thứ XIII: Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Sáng tạo

TPO - Ngày 15/9, tại Hội trường Nhà khách Tỉnh ủy đã diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại hội lần này với khẩu hiệu hành động: “Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Sáng tạo”.

Bộ GTVT không đồng tình kéo dài đường băng sân bay Quảng Trị

Bộ Giao thông Vận tải đề nghị Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị xem xét, tiếp tục triển khai dự án Cảng hàng không Quảng Trị theo quy hoạch và chủ trương đầu tư đã được phê duyệt.

Nông dân Quảng Trị điêu đứng vì lúa không ai mua

VOV.VN - Bà con nông dân tỉnh Quảng Trị đang bước vào thu hoạch lúa vụ hè thu năm 2022. Được mùa nhưng nhiều nông dân không vui vì lúa liên tục rớt giá. Thậm chí, nhiều nông dân trồng lúa diện tích lớn chấp nhận bán giá thấp để trả nợ nhưng cũng không có ai mua.

Quảng Trị: Nâng chất cho hoạt động khuyến công

Trước những khó khăn trong triển khai công tác khuyến công, nhất là vấn đề về nguồn vốn, Sở Công Thương Quảng Trị xây dựng và triển khai nhiều giải pháp.

Quảng Trị: Phát hiện xương, thịt lợn thối vận chuyển lên biên giới

TPO - Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ, xứ lý gần 400kg xương, thịt lợn đông lạnh đã bốc mùi hôi thối.

Người trẻ truyền cảm hứng cho chuyển đổi số

Khi chuyển đổi số là làn sóng sâu rộng trên thế giới và trong nước, thì hẳn người trẻ phải là tiên phong đi đầu trong “cuộc chơi” đó. Điều này cũng đang diễn ra với lớp đoàn viên thanh niên vùng đất lửa Quảng Trị. Họ vẫn đang học tập rèn luyện để làm chủ công nghệ thông tin và lan tỏa ra cộng đồng…

Tăng gia sản xuất trên đảo tiền tiêu Cồn Cỏ

Biên phòng - Đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị địa hình chủ yếu là đá, mùa khô cả đảo khô cằn, mùa gió bấc gần như hơi nước mặn bao trùm lên đảo. Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Cỏ, BĐBP Quảng Trị đã nỗ lực lựa chọn những vị trí có đất để trồng cây xanh, tăng gia sản xuất trong đơn vị nhằm cải thiện bữa ăn hằng ngày.

Quảng Trị cần đổi mới trong công tác xuất khẩu lao động

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến đề nghị Quảng Trị đẩy mạnh tuyên truyền về công tác xuất khẩu lao động, đồng thời thực hiện đổi mới trong công tác xuất khẩu lao động, nhất là chú trọng xuất khẩu lao động có tay nghề, trình độ.

Quảng Trị: Rà phá hơn 275 triệu m2 đất ô nhiễm bom mìn

Từ năm 1995 đến giữa tháng 9/2022, tỉnh Quảng Trị đã rà phá được hơn 275 triệu m2 đất bị ô nhiễm bom mìn còn sót lại sau chiến tranh. Diện tích bom mìn được rà phá này do các tổ chức phi chính phủ, thương mại và quân đội thực hiện thường xuyên, liên tục trong suốt những năm qua.
Trang 79 trong 1484 << < 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 750
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 750
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78223190