Mô hình chanh leo trồng thử nghiệm trên vùng gò đồi Triệu Thượng phát triển tốt

(QT) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả sang những loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, tháng 10/2019, Hội Nông dân huyện Triệu Phong phối hợp với Hội Nông dân xã Triệu Thượng chọn hộ gia đình bà Phan Thị Lành ở thôn Nhan Biều 3 trồng thử nghiệm mô hình chanh leo trên vùng gò đồi với diện tích 2 sào.

Quảng Trị: Hai cô gái trở về từ TP Daegu âm tính với virus corona

(NLĐO)- Kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm từ Viện Pasteur Nha Trang cho thấy hai cô gái Quảng Trị trở về từ TP Daegu (Hàn Quốc) âm tính với virus corona. Trong khi đó, Hội An (Quảng Nam) cũng bác tin 2 khách Hàn Quốc từng đi qua vùng dịch bị sốt.

Nghĩa tình từ những phòng khám quân dân y ở vùng cao, biên giới

(QT) - Phòng khám quân dân y là hình thức kết hợp giữa lực lượng quân y của Bộ đội Biên phòng và bác sĩ tại trạm y tế các xã miền núi trong việc tổ chức khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân. Những năm qua, nhờ hoạt động của phòng khám quân dân y, sức khỏe của đồng bào vùng cao luôn được đảm bảo, nghĩa tình quân dân khăng khít hơn.

Quảng Trị: Đầu tư hơn 14.200 tỷ đồng xây khu bến cảng Mỹ Thủy

(vietnamplus)- Dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy phục vụ chủ yếu cho Khu kinh tế ven biển Đông Nam Quảng Trị, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và hàng hóa quá cảnh từ Lào, Thái Lan.

Quảng Trị: Vận động gây quỹ giúp phụ nữ nghèo từ rác thải phế liệu

(vietnamplus)- Triển khai từ năm 2017 đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện có 34 câu lạc bộ thu gom ve chai, rác thải phế liệu, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em nghèo với 2.147 thành viên tham gia.

Gửi mẫu máu của hai cô gái trở về từ Hàn Quốc xét nghiệm tìm Covid-19

(TPO) - Một trong hai cô gái từ Hàn Quốc về Quảng Trị có dấu hiệu sốt nhưng có thể chỉ là sốt thông thường. Hiện mẫu máu của hai cô gái này đã được gửi đi xét nghiệm tìm Covid-19.

Bác sĩ phá bỏ hủ tục “vượt cạn” giữa rừng

(PLVN) - Hơn hai thập niên gắn bó nơi rừng sâu núi thẳm, bác sỹ Trịnh Đức Thiện - Trưởng Trạm Y tế xã A Vao (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) không chỉ khám, chữa bệnh cho bà con, mà còn tuyên truyền vận động người dân đẩy lùi những hủ tục và là điểm tựa “tiếp sức” cho học sinh nghèo ở rẻo cao viết lên giấc mơ dung dị giữa đời thường.

“Giải cứu” đường cứu nạn sau 10 năm trùm mền vì thiếu vốn

(VOV.VN) - Khởi công từ năm 2010, dự án thi công được một vài hạng mục rồi bỏ bê giữa chừng suốt 10 năm qua.

Quảng Trị cách ly 16 người tiếp xúc với lao động về từ vùng dịch Hàn Quốc

(VOV.VN) -2 lao động ở tỉnh Quảng Trị vừa trở về từ vùng dịch Hàn Quốc đã được cách ly. Tỉnh Quảng Trị tiếp tục cách ly thêm 16 người có tiếp xúc với 2 người này.

Quảng Trị cách ly 2 người lao động trở về từ vùng dịch tại Hàn Quốc

(VOV.VN) - Cả 2 người đã sống và làm việc tại thành phố Daegu, tỉnh Bắc Gyeongsan, Hàn Quốc, nơi đang xảy ra dịch Covid-19.
Trang 505 trong 1480 << < 250 490 498 499 500 501 502 503 504 505 506 507 508 509 510 511 512 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 981
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 981
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76430090