Quảng Trị cách ly 4 người đi cùng chuyến bay với bệnh nhân Covid-19 thứ 30

(PLVN) - Sáng 9/3, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết, 4 người đang lưu trú ở địa phương đi cùng chuyến bay với nữ du khách người Anh bị nhiễm Covid-19 (ca thứ 30) ở Thừa Thiên Huế đã được đưa đi cách ly.

“Mắt thần” thu gọn trên... tay!

(CAND)- Để góp phần giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở địa bàn khu dân cư, thời gian gần đây, người dân một số thôn trên địa bàn xã Cam Tuyền, H. Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) đã lắp đặt camera an ninh tại các tuyến đường chính, ngã ba, ngã tư để bảo vệ an ninh thôn xóm.

Giới thiệu thiết bị giám sát hành trình tàu cá

(QT) - UBND xã Gio Việt, huyện Gio Linh vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử hàng hải Việt Nam (Vishipel) và VNPT Quảng Trị giới thiệu thiết bị giám sát hành trình tàu cá đến hơn 40 chủ tàu cá xa bờ trên địa bàn xã.

Triệt phá đường dây buôn thuốc nổ lớn từ Lào về Việt Nam

(infonet)- Các đối tượng vận chuyển thuốc nổ từ Lào về Cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị) rồi đưa ra Quảng Bình tập kết để đưa ra Bắc tiêu thụ thì bị lực lượng Công an Quảng Bình bắt giữ.

Cầu Giang Quan gãy 1 nhịp rơi sông, đường lên Trấm ở Quảng Trị tê liệt

(atgt.vn)- Quá trình múc đất làm đường công vụ để làm cầu mới, đơn vị thi công đã làm sập nhịp cầu Giang Quan, giao thông lên Trấm (Quảng Trị) tê liệt.

Về với đồng bào chiến khu xưa

(TPO) - Những gói quà thơm thảo nồng ấm đã đến với các hộ gia đình chính sách Chiến khu xưa Ba Lòng nổi tiếng thời chống Pháp, đánh Mỹ ở huyện rẻo cao Đakrông (Quảng Trị).

Gio Việt nỗ lực để về đích nông thôn mới

(QT) - Từ sự vào cuộc tích cực, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận cao của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, xã Gio Việt (Gio Linh) đã đạt được 15/19 tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Trong năm 2020, xã Gio Việt quyết tâm nỗ lực để hoàn thành chương trình, về đích NTM.

“Đi chợ” thay khách hàng để phòng tránh Covid-19

(QT) - Trước diễn biến phức tạp của Covid -19, thời gian gần đây nhiều siêu thị, cửa hàng mua sắm, cửa hàng ăn uống… trên địa bàn thành phố Đông Hà áp dụng các chương trình đặt hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí tận nhà cho khách hàng. Nhờ dịch vụ này, nhiều người nội trợ đã tiết kiệm được thời gian đi mua sắm và đảm bảo được sức khỏe cho gia đình trong thời điểm dịch bệnh.

Kịp thời cứu sống cháu bé bị đuối nước

(Biên phòng) - Đồn Biên phòng A Vao, BĐBP Quảng Trị vừa kịp thời cứu cháu bé bị đuối nước.

Cụ ông tử vong thương tâm sau va chạm với xe tải ở Quảng Trị

(atgt.vn)- Cơ quan chức năng Quảng Trị đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.
Trang 497 trong 1482 << < 250 490 491 492 493 494 495 496 497 498 499 500 501 502 503 504 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 361
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 362
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77131235