Quảng Trị phải chuẩn bị cơ sở vật chất đón 10.000 người cách ly tập trung

(thanhnien.vn)- Theo Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng, tinh thần chỉ đạo của Chính phủ và Quân khu 4 giao tỉnh Quảng Trị cần phải đón 10 nghìn người cách ly tập trung để phòng chống Covid-19..

9 người ở Quảng Trị trở về từ Bệnh viện Bạch Mai âm tính Covid-19

(VOV.VN) - Thêm 5 người ở Quảng Trị trở về từ Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Các địa phương thực hiện nghiêm quy định cách ly phòng, chống dịch COVID-19

(baotintuc.vn)- Ngày 1/4, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng đã đi kiểm tra các khu cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn gồm: Trụ sở cũ của Bộ Chỉ huy Quân sự Quảng Trị, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị, Trung tâm Điều dưỡng người có công Quảng Trị.

"Bao giờ hết dịch, ba về đưa con đi chữa bệnh", lời hứa của chiến sỹ biên phòng với con nhỏ làm lay động trái tim nhiều người

(Tổ Quốc) - Khi cuộc chiến với đại dịch Covid-19 bước vào thời điểm quan trọng, câu chuyện về một Đại úy biên phòng tạm gác việc đưa con trai bị biến chứng sau phẫu thuật đi chữa trị để cùng đồng đội ngày đêm bám biên chống dịch đã lay động trái tim nhiều người.

Hệ thống xét nghiệm SARS- CoV-2 đi vào hoạt động tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị

(QT) - Thông tin từ Sở Y tế cho biết, hôm nay 1.4.2020, hệ thống xét nghiệm SARS- CoV-2 đã đi vào hoạt động tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Trong ngày đầu tiên đã thực hiện xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm. Theo ước tính, hệ thống máy có thể xét nghiệm hàng trăm mẫu bệnh phẩm và trả kết quả trong ngày.

Tích cực bảo vệ rừng trong mùa khô

(QT) - Trước tình hình thời tiết diễn biến thất thường, khô hạn kéo dài, nguy cơ cháy rừng rất dễ xảy ra, các ngành chức năng, Ban quản lý rừng phòng hộ và các chủ rừng trên địa bàn tỉnh đã và đang tích cực triển khai nhiều biện pháp bảo vệ, phòng, chống cháy rừng.

Chủ động phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi

(QT) - Thời gian qua, thời tiết diễn biến phức tạp, mưa nắng xen kẽ cộng với nhiệt độ và độ ẩm cao là điều kiện hết sức thuận lợi cho dịch bệnh bùng phát trên đàn vật nuôi. Để chủ động phòng, chống dịch bệnh và hỗ trợ phát triển chăn nuôi, ngành nông nghiệp và các địa phương đang chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh tích cực và hiệu quả.

Sức sống mới trên miền cát trắng Triệu Lăng

(QT) - Sau sự cố môi trường biển, Đảng bộ, chính quyền xã Triệu Lăng (Triệu Phong) đã đề ra nhiều giải pháp hiệu quả trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân khắc phục khó khăn, khôi phục và phát triển các ngành nghề thế mạnh, thực hiện chuyển đổi sinh kế và xây dựng các mô hình kinh tế mới… Người dân đã phát huy nội lực, nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quảng Trị: Thu nhập cao từ nuôi gà ta

(tintuc.vn)- Từ vài trăm con gà ta thả vườn ban đầu, sau 5 năm gây dựng, đến nay trang trại nuôi gà ta của bà Trương Thị Sẻ, thôn Nam Phước, xã Triệu Phước (huyện Triệu Phong) đã nâng số lượng lên 10 ngàn con/năm, lãi bình quân đạt 200 triệu đồng mỗi năm.

Ngư dân bãi ngang được mùa cá trích

(tintuc.vn)- Những ngày này, bà con ngư dân vùng bãi ngang Quảng Trị đã trúng đậm vụ cá trích. Sau một đêm vươn khơi, mỗi chiếc tàu công suất nhỏ từ 2 đến 5 lao động có thể thu về từ 1 đến 3 tạ cá trích. Được mùa lại được giá đã đem lại nguồn thu khấm khá cho những ngư dân nghèo nơi đây…
Trang 473 trong 1482 << < 250 466 467 468 469 470 471 472 473 474 475 476 477 478 479 480 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 842
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 842
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77030419