NHCSXH Việt Nam thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Trị

(QTO) Trong hai ngày 24 - 25/7/2020, Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Việt Nam Dương Quyết Thắng dẫn đầu đoàn công tác NHCSXH Việt Nam đến thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng và Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Gio Linh.

Nhiều trẻ em ở Quảng Trị mắc bệnh bạch hầu

(Vietnamnet)- Quảng Trị có 5 người bị nhiễm bệnh bạch hầu, dù trước đó họ đã được tiêm vaccine phòng ngừa bệnh.

Đoàn công tác Bộ VHTTDL đến viếng nghĩa trang liệt sĩ tại Quảng Trị

(Tổ Quốc) - Sáng 24/7, đoàn công tác Bộ VHTTDL do Thứ trưởng Tạ Quang Đông dẫn đầu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn (Quảng Trị).

MCNV xây tặng hai sân chơi cho hàng trăm trẻ dân tộc tại Quảng Trị

(Thời Đại)- Hai sân chơi mới được xây dựng tại thôn Hoong (xã Hướng Linh) và bản Moi (xã Hương Sơn) hứa hẹn sẽ mang tới một mùa hè vui tươi, bổ ích và an toàn cho hàng trăm em nhỏ dân tộc Vân Kiều ở huyện miền núi Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị).

Tín hiệu lạc quan từ phiên chợ nông sản an toàn

(QTO) - Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian một ngày, “Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP - Phiên chợ sản phẩm công nghiệp nông thôn, nông nghiệp an toàn” do Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh tổ chức đã thu hút người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đông Hà và các địa phương lân cận đến tham quan, mua sắm.

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với nắng hạn

(ĐCSVN) - Tình hình nắng nóng hiện đang ảnh hưởng đến diện tích sản xuất nông nghiệp của các tỉnh Bắc Trung bộ. Do vậy, các địa phương đang từng bước thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng để mang lại giá trị thu nhập cao hơn trên diện tích đất canh tác.

Nơi gặp gỡ của những người yêu chuộng hòa bình

(VOV.VN) - Vùng đất Quảng Trị đã trở thành “vùng đất thiêng”, một biểu tượng về sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam anh hùng.

Giáo viên Quảng Trị bị 'đem con bỏ chợ' ở đất Lào

(TTO) - Sau 3 năm cống hiến thanh xuân trên đất Lào, nhiều giáo viên ở tỉnh Quảng Trị hào hứng về nước chờ được xét tuyển đặc cách vào viên chức. Tuy nhiên, điều này đã bị chặn lại vì một quyết định mới của tỉnh.

Cạn nước mới xây dựng phương án cấp nước

(LĐO)- Đến hẹn lại lên, nguồn nước ở sông Vĩnh Phước phục vụ cho nhà máy nước tại TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) lại cạn kiệt. Việc này đã được dự báo từ đầu năm 2020, UBND tỉnh Quảng Trị và các đơn vị liên quan cũng đã yêu cầu Cty Cổ phần Nước sạch Quảng Trị xây dựng phương án cấp nước. Nhưng mãi đến khi nguồn nước trên sông khô kiệt, phương án cấp nước mới được đưa ra.

Khắc phục tình trạng có tiền nhưng không tiêu được trong đầu tư công

(Bnews)- Quảng Trị là tỉnh nghèo, khi các công trình rất cần tiền, nhưng có tiền lại không tiêu được, dẫn đến bị cắt vốn, mất vốn.
Trang 356 trong 1481 << < 250 349 350 351 352 353 354 355 356 357 358 359 360 361 362 363 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 832
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 832
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76793992