Quảng Trị triển khai giải pháp khắc phục tình trạng sạt lở bờ sông

Tình trạng sạt lở bờ sông tại Quảng Trị đã và đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng không chỉ khiến mất đất sản xuất, mất nhà cửa mà đã từng cướp đi sinh mạng của người dân.

Quảng Trị định hướng phát triển du lịch cộng đồng và nông nghiệp phù hợp

NDO - Chiều 24/4, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam có văn bản chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp các Sở: Tài nguyên và Môi trường; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; các sở, ban, ngành, địa phương liên quan nghiên cứu đề xuất của Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Trị về phát triển du lịch cộng đồng và nông nghiệp.

Sớm khắc phục thiệt hại do lốc xoáy gây ra

Kinhtedothi- Trước ảnh hưởng của lốc xoáy khiến hàng nghìn ha hoa màu bị thiệt hại, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị đã kiểm tra thực tế, chỉ đạo các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương khẩn trương khắc phục thiệt hại cho người dân.

Quảng Trị: Ăn nấm độc, 2 bé may mắn được quân y biên phòng cứu sống

Hai cháu bé ở vùng cao tỉnh Quảng Trị may mắn được các bác sỹ ở trạm quân dân y kết hợp của Đồn Biên phòng A Vao cấp cứu kịp thời sau khi ăn phải nấm độc.

Lốc xoáy gây thiệt hại nhiều nơi ở Quảng Trị

Kinhtedothi - Mưa lớn kèm lốc xoáy xảy ra ở nhiều địa phương của tỉnh Quảng Trị gây hư hại tài sản, nhà cửa, hoa màu của người dân.

Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Chiều 22/4, Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng 4) với chủ đề “Báo Đảng với việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” đã diễn ra tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Hệ thống Báo Đảng phát huy hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tăng cường khối đại đoàn kết

(CLO) Chiều 22/4, Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng IV) được tổ chức tại Quảng Trị. Các ý kiến đều khẳng định, các cơ quan báo chí nói chung và Báo Đảng địa phương nói riêng luôn giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Trao 41 triệu đồng đến 2 hoàn cảnh ở Quảng Trị

Báo VietNamNet vừa trao số tiền 41 triệu đồng bạn đọc ủng hộ cho 2 hoàn cảnh khó khăn ở xã Gio Mai, huyện Gio Linh (Quảng Trị).

Lắng đọng tour du lịch tâm linh về đêm ở Thành Cổ Quảng Trị

VOV.VN - Đến với vùng đất Quảng Trị, du khách không chỉ được tham quan các di tích lịch sử ban ngày mà còn được trải nghiệm tour du lịch tâm linh vào ban đêm tại Thành Cổ Quảng Trị. Đây là sản phẩm du lịch mới được tỉnh Quảng Trị đưa vào khai thác đã thu hút đông đảo du khách tham gia.

Điều tra vụ mất trộm thiết bị điện đường dây 220kV tại Quảng Trị

GD&TĐ - Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một số cột điện của đường dây 220kV Đông Hà - Lao Bảo bị mất dây tiếp địa, bulong.
Trang 35 trong 1483 << < 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 730
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 730
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78058368